Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex và Terry nói không với các "kịch sĩ " trong bóng đá

Thứ Bảy 05/09/2009 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Alex Ferguson của Manchester United và trung vệ John Terry của Chelsea đều lên tiếng ủng hộ án phạt treo giò 2 trận cho tình huống ngã giả vờ của tiền đạo Eduardo da Silva của Arsenal trong chiến thắng 3-1 trước Celtic.

Ferguson ủng hộ án phạt của UEFA

UEFA đã quyết định treo giò Eduardo hai trận sau khi xác định anh đã ăn vạ trong trận Arsenal gặp Celtic ở vòng play-off Champions League tuần trước.

Ở trận đấu đó, pha ngã đẹp mắt của Eduardo đã mang về một quả penalty cho Arsenal, mở màn cho chiến thắng 3-1 của đội bóng xứ sở sương mù.

Với án phạt này, Eduardo sẽ vắng mặt trong hai trận đầu tiên của Arsenal tại vòng bảng Champions League gặp Standard Liege và Olympiakos.

Sau án phạt này ban lãnh đạo của Arsenal cho hay đội bóng sẽ tiếp tục kháng cáo đến cùng.

Tuy nhiên mới đây, chính HLV Alex Ferguson đã lên tiếng ủng hộ án phạt của UEFA về màn "diễn kịch" hoàn hảo của của tiền đạo người Croatia.

"Tôi sẽ không hài lòng nếu bất cứ một cầu thủ nào của mình là "kịch sĩ". Không một HLV nào có thể tự hào khi có những cầu thủ như vậy cũng như cảm thấy hãnh diện với những chiến thắng theo kiểu thiếu fairplay như thế. MU luôn có những cầu thủ giỏi, có tinh thần trách nhiệm và sự chuyên nghiệp, đó là lý do vì sao họ luôn là hình mẫu cho các cầu thủ trẻ noi theo."

Đồng tình với ý kiến của HLV người Scoland, thủ quân của Chelsea, John Terry cũng cho rằng hành động "ăn vạ" của Eduardo sẽ ảnh hưởng xấu tới tiếng tăm của Arsenal. "Cậu ấy đã diễn kịch, tất cả chúng ta đều có thể nhận thấy điều này. Đây là một điều đáng thất vọng bởi Arsenal luôn là một đội bóng có chất lượng và tôi cảm thấy họ như đang bị chính cầu thủ của mình phản bội."

Tuệ Linh (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X