Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex và Pep Guardiola kết hợp cũng không thể cứu Arsenal

Thứ Hai 13/07/2020 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson thì Pep Guardiola, Jose Mourinho, Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger kết hợp lại cũng không thể giúp Arsenal chơi tốt.

Huyền thoại chỉ trích Arsenal dữ dội


Arsenal đã vượt lên dẫn trước Tottenham trong trận đấu ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2019/20 trên sân của Spurs, song sai lầm của hậu vệ Sead Kolasinac giúp Heung-min Son cân bằng tỷ số 1-1. Những phút cuối, trung vệ Toby Alderweireld đánh đầu ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho "Gà trống".
Sir Alex và Pep Guardiola kết hợp cũng không thể cứu Arsenal hình ảnh

Paul Merson cho rằng Sir Alex và Pep Guardiola kết hợp cũng không thể cứu Arsenal


Với trận thua này, Arsenal đã nhường vị trí thứ 8 cho đối thủ. Họ đang kém vị trí thứ 6 của Wolves 5 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng, cơ hội để "Pháo thủ" giành vé dự cúp châu Âu mùa tới là không cao.

Chứng kiến đội chủ sân Emirates thua ngược Tottenham, huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã không thể giữ được bình tĩnh, ông nói:

"Pep Guardiola, Jose Mourinho, Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger có kết hợp lại cũng không thể giúp Arsenal chơi tốt lên. Vấn đề của Arsenal không phải là HLV mà là các cầu thủ. Các hậu vệ của họ mắc sai lầm một cách thường xuyên, họ chơi bóng thiếu tập trung và thậm chí ngủ gật trong trận đấu".

"Sai lầm của Kolasinac không thể chấp nhận được, nhưng không chỉ một mình cậu ấy, các hậu vệ của Arsenal thay nhau mắc sai lầm. Arsenal thường xuyên chuyền sai địa chỉ ở khoảng cách 5 đến 10 mét bên phần sân nhà, điều đó rất nguy hiểm".

"Arsenal thường xuyên tự bắn vào chân mình. Đối thủ của họ có thể chơi không quá hay, nhưng vì một lý do nào đó, Arsenal tự dâng chiến thắng cho đối thủ. Các thống kê cho thấy các hậu vệ của Arsenal vẫn sở hữu tỷ lệ chuyền bóng chính xác 88, 89, 90%, nhưng họ vẫn mắc sai lầm đền đặn. Điều đó thật khó để lý giải".

MU và Arsenal phòng thủ tệ nhất Ngoại hạng Anh mùa này?
Hàng thủ Arsenal đã chơi rất tệ ở mùa giải năm nay, điều đó đang khiến họ đứng trước khả năng không được dự cúp châu Âu mùa tới.
Hàng thủ lại báo hại, Arsenal được khuyên mua sao Man City
HLV Mikel Arteta đã được khuyên chiêu mộ John Stones để cải thiện hàng phòng ngự sau màn trình diễn thảm họa trước Spurs làm tan giấc mơ châu Âu.
Son Heung Min là cầu thủ châu Á đầu tiên làm được điều này?
Tiền đạo Son Heung Min vừa tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Arsenal, anh cũng đã đi vào lịch sử Premier League sau trận đấu với Pháo...
Hàng thủ Arsenal thêm một lần gây họa, Arteta vẫn làm ngơ
Mikel Arteta không quá bận tâm đến việc thay đổi hàng thủ Arsenal dù họ mới mắc sai lầm dẫn tới trận thua Tottenham 2-1 ở Premier League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X