Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex và Mourinho ủng hộ Big Sam dẫn dắt ĐT Anh

Thứ Năm 21/07/2016 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Sky Sports, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sẽ công bố việc bổ nhiệm HLV Sam Allardyce trong vòng 24 giờ tới. Và Big Sam đã lập tức nhận được sự ủng hộ từ những chiến lược gia hàng đầu như Sir Alex Ferguson và Jose Mourinho.

Sir Alex Ferguson hinh anh
HLV Sam Allardyce gần như chắc chắn sẽ dẫn dắt ĐT Anh

Sau thất bại ê chề tại Euro 2016, HLV Roy Hodgson đã không thể tiếp tục ngồi trên ghế nóng của đội tuyển Anh. Hiện tại, FA đang gấp rút tìm kiếm một sự thay thế xứng đáng để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 sẽ bắt đầu khởi tranh vào cuối năm nay.

Sau một thời gian tìm kiếm dựa trên những tiêu chí nhất định, các quan chức FA mới đây đã mở một cuộc họp và thống nhất bổ nhiệm HLV Sam Allardyce chậm nhất là trong tuần này. Trước đó, Sir Alex Ferguson cho rằng kinh nghiệm cầm quân tại Premier League là lợi thế lớn của Big Sam. Và trước tin đồn chiến lược gia kỳ cựu 61 tuổi sắp được bổ nhiệm, ngài “máy sấy tóc” khẳng định FA đã có một lựa chọn đúng đắn.
Conte ủng hộ Sam Allardyce trở thành HLV ĐT Anh
(Bongda24h.vn) - HLV Conte của Chelsea đã lên tiếng ủng hộ Sam Allardyce là người kế nhiệm Roy Hodgson dẫn dắt ĐT Anh.

“Ông ấy đã có kinh nghiệm nhiều năm dẫn dắt các CLB và có được hành trang quý giá nhất là sự tự tin. Ông ấy hiện tại đang là một trong những HLV người Anh hàng đầu. Bạn có thể lùng sục cả thế giới nhưng tôi nghĩ bổ nhiệm một người Anh là quyết định chuẩn xác.”

Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho cũng đồng tình với quan điểm của Sir Alex. Cách đây hai năm rưỡi, “người đặc biệt” từng chỉ trích lối chơi của West Ham dưới thời Allardyce là “thứ bóng đá của thế kỷ 19”. Tuy vậy, ông cho rằng việc FA bổ nhiệm Big Sam là một sự lựa chọn đúng đắn vào thời điểm này.

“Tôi nghĩ ông ấy là một sự lựa chọn đúng đắn cho vị trí HLV đội tuyển Anh. Nhưng tôi nghĩ ông ấy cần được hỗ trợ rất nhiều. Kinh nghiệm làm việc tại Anh của tôi cho thấy khả năng thành công của một HLV sẽ tăng lên khá nhiều nếu nhận được sự ủng hộ từ BLĐ. Sam chưa bao giờ được dẫn dắt một đội bóng có đẳng cấp cao nhất. Tuy nhiên tôi nghĩ ông ấy đã sẵn sàng cho thử thách này. Ông ấy có thể tạo động lực thi đấu cho các cầu thủ rất tốt và tôi hy vọng mọi điều tốt nhất sẽ đến với ông ấy”.

Xuân Phong

⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X