Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex và King Kenny nói gì về "nghi án" HLV trưởng ĐTQG Anh của Harry Redknapp?

Thứ Sáu 10/02/2012 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đích thân ông thầy của Quỷ Đỏ, ngày hôm nay đã lên tiếng ủng hộ người đồng nghiệp bên phía Tottenham cho cương vị HLV trưởng đội bóng Tam Sư. Bên cạnh đó, Harry Redknapp cũng được xuất hiện trong những phát ngôn của King Kenny, tuy nhiên thì HLV của Liverpool chỉ "mượn" vụ việc của ông để "đá xoáy" FA cũng như Sir Alex.

 TIN LIÊN QUAN
 » Redknapp không hề "tơ tưởng" về chiếc ghế nóng ở Tam sư?
 » Chờ Harry Redknapp, ĐT Anh đành "xài tạm" Stuart Pearce
 » Tin sốc: Harry Redknapp đứng trước cơ hội kế vị Capello ở ĐTQG Anh
Mặc dù đã công khai với báo chí rằng mình chỉ tập trung cho công việc ở sân White Hart Lane, thế nhưng điều đó cũng không thể khiến Harry Redknapp mất ngôi ứng cử viên sáng giá nhất để ngồi vào chiếc "ghế nóng" của tuyển Anh khi ông đang dành được sự ủng hộ từ rất nhiều người. Bởi lẽ, vào lúc này không chỉ có các quan chức FA, người hâm mộ, các cầu thủ trong ĐT mà sự ủng hộ Redknapp còn đến từ một người đồng nghiệp có tiếng nói bậc nhất làng bóng đá xứ sở sương mù- Sir Alex của Man Utd.

Harry Redknapp cũng được Sir Alex ủng hộ

Theo đó, HLV của Quỷ Đỏ cho rằng Harry Redknapp là sự lựa chọn tốt nhất cho vị trí "quản Sư" sau khi Fabio Capello rời chức tối hôm thứ 4(giờ địa phương). Sir Alex nói: "Không nghi ngờ gì Harry Redknapp là người tốt nhất vào lúc này. Ông ấy là 1 HLV dày dặn kinh nghiệm, có cá tính và hiểu biết cựcs âu rộng về bóng đá ở đây. Thật không ngoa khi nói rằng Redknapp là người thay đổi vận mệnh của các CLB mà ông ấy tiếp quản. Vì thế, ông ấy là một sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn."

Nghe thì hấp dẫn là vậy, tuy nhiên để có được Redknapp từ tay Spurs, FA sẽ phải chi một khoản kha khá để giải phóng hợp đồng còn thời hạn 15 tháng của ông. Được biết, con số ước tính là vào khoảng 10 triệu bảng. Trả lời cho vấn đề có đáng-hay-không này, Sir Alex không ngần ngại "gợi ý" FA: "Chúng ta nên cố gắng để có người tốt nhất với những phẩm chất tuyệt vời nhất!"

Ở một động thái khác, có vẻ như HLV Dalglish cũng đang muốn "góp lửa" cho trận cầu MU-Liverpool khi ngầm "tỉa tót" vị HLV bên phía đối phương- Alex Fegurson. Sở dĩ điều này bị cánh phóng viên phát hiện ra là vì câu trả lời của ông có vẻ lạc đề so với thắc mắc của giới kí giả về đánh giá của ông dành cho Harry Redknapp. King Kenny cho biết: "FA đang tìm kiếm 1 HLV thì tại sao họ lại không nghĩ tới người sở hữu thành tích tốt nhất ở Vương Quốc Anh? Tóm lại là họ muốn một HLV sinh-ra-trên-đất-Anh hay là muốn người tốt nhất để lãnh đạo đội bóng?" Tuy ông thầy của Liverpool từ chối nói đích danh nhưng nhiều người vẫn có thể lờ mờ đoán ra được rằng, người mà HLV The Kop nhắc đến, không ai khác chính là Sir Alex. Bởi nếu thật sự điều mà King Kenny đề cập thật sự có khả năng xảy ra, ông sẽ đỡ bớt mối lo phần nào bởi HLV vĩ đại- Alex Ferguson không còn dẫn dắt đội bóng kì phùng địch thủ nữa.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X