Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex úp mở về mục tiêu "bí ẩn" của MU trên TTCN

Thứ Hai 14/02/2011 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, Manchester United tiếp tục tỏ ra khá im hơi lặng tiếng khi không đưa về thêm một bản hợp đồng nào khác, ngoại trừ trường hợp thủ thành Anders Lindegaard đến từ Aalesund đã chuyển đến Old Tralford từ trước đó. Nhưng mới đây, HLV Alex Ferguson đã tiết lộ một bất ngờ thú vị liên quan đến kì chuyển nhượng mùa đông khi cho biết MU vừa "vồ trượt" một hảo thủ trong tháng Một vừa rồi.

Kể từ mùa hè 2006 khi Manchester United mua sắm một loạt hảo thủ đến nay, Sir Alex hầu như không mấy khi đưa về sân Old Tralford thêm một cái tên thuộc hàng tầm cỡ nào ngoài Dimitar Berbatov. Không mua một phần là vì tài chính, phần còn lại là bởi Sir Alex đang trung thành với chính sách phát triển dựa trên nền tảng đào tạo trẻ của câu lạc bộ. Vì vậy, nhưng bản hợp đồng mới của đội chủ sân Old Tralford đa phần là những cầu thủ tiềm năng. Đơn cử như trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi khi lần lượt Smalling, Javier Hernandez và cả một cầu thủ trưởng thành từ bóng đá đường phố như Bebe cũng được "ông già gân" mang về. Mục đích chủ yếu của việc chiêu mộ những cầu thủ trẻ là để chuẩn bị cho tương lai, khi Ferguson nghỉ hưu và một chiến lược gia mới lên kế nhiệm.

Ferguson cho biết MU vừa vồ hụt một cầu thủ trong kì chuyển nhượng mùa đông

Mặc dù chất lượng đội hình của Manchester United không thực sự được đánh giá cao như một, hai mùa giải về trước nhưng với lực lượng có chiều sâu, luôn có những sự thay thế tương xứng nên "Quỉ đỏ" vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League một cách đầy thuyết phục. Kì chuyển nhượng mùa đông trôi qua mà chẳng có sự thay đổi nào tại Old Tralford nên nhiều người cứ ngỡ Sir Alex không muốn mua sắm. Nhưng thực ra, theo một tiết lộ mới nhất từ chính HLV Ferguson thì lẽ ra Manchester United đã có một sự bổ sung nữa trong kì chuyển nhượng mùa đông nhưng mọi việc lại bị trì hoãn và phải chờ đến cuối mùa để hoàn thành thương vụ bí ẩn này.

Mặc dù tiết lộ việc "vồ hụt" trong kì chuyển nhượng mùa đông nhưng Ferguson lại không tiết lộ danh tính của cầu thủ đó khiến nhiều người không khỏi tò mò về mục tiêu của "ông già gân". Ngoài ra, Fergie còn tiếp tục khiến người hâm mộ háo hức hơn nữa khi cho biết nhiều khả năng mục tiêu mà ông theo đuổi sẽ đến Old Tralford trong kì chuyển nhượng mùa hè. Lí do là bởi cầu thủ này chưa sẵn sàng chuyển tới thi đấu cho MU trong kì chuyển nhượng mùa đông và mọi việc bị trì hoãn cho đến cuối mùa.

Trước sự tò mò của giới truyền thông và người hâm mộ, HLV Ferguson chỉ úp mở về mục tiêu bí ẩn trong kì chuyển nhượng mùa đông của MU:" Những tỉ phú đã làm thay đổi thế giới bóng đá. Về phần mình, chúng tôi không thể ngồi một chỗ mà phải đương đầu với những thách thức. Mặc dù tôi không chiêu mộ thêm một cầu thủ nào trong kì chuyển nhượng vừa rồi, nhưng lí do là bởi chúng tôi đã làm tốt công tác đào tạo nên chẳng cần phải mua thêm trừ khi cần thiết. Chúng tôi đang quan tâm đến một cầu thủ và tôi cho rằng khả năng chiêu mộ thành công là khá cao, nhưng các bên liên quan đến thương vụ này chưa sẵn sàng và chúng tôi buộc phải đợi đến mùa hè".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X