Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex ủng hộ M.U sa thải HLV Van Gaal

Chủ Nhật 17/01/2016 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Sir Alex khẳng định ông sẵn sàng trở thành cố vấn đặc biệt cho Ryan Giggs nếu HLV Van Gaal bị sa thải.


Từ khi thay thế David Moyes dẫn dắt M.U, HLV Van Gaal đã được BLĐ Quỷ đỏ cấp cho gần 300 triệu bảng để mua sắm lực lượng. Tuy nhiên, những gì vị chiến lược gia người Hà Lan làm được là chưa đáp ứng được kỳ vọng. Mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, “Tulip Thép” chỉ mang về cho Man đỏ vị trí thứ 4, mùa này thậm chí thành tích của Manchester United còn tệ hại hơn.
Sir Alex ung ho MU sa thai HLV Van Gaal hinh anh
Van Gaal đang phải chịu sức ép rất lớn
M.U đang xếp thứ 6 trên BXH, khả năng giành vé dự Champions League cũng đang khó khăn chứ đừng nói đến việc vô địch. Quỷ đỏ cũng bị loại khỏi League Cup và đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB. Thành tích thất vọng ở mùa giải này đang khiến HLV Van Gaal phải chịu rất nhiều sức ép, đã có thông tin cho rằng Man đỏ sẽ sa thải vị chiến lược gia người Hà Lan nếu ông không thể giúp Quỷ đỏ vượt qua Liverpool ở vòng 22 Premier League.
Liệu M.U có nên chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez?
(Bongda24h.vn) – Dù đã chi ra một số tiền khá lớn để nâng cấp gần như tất cả các vị trí trong đội hình song Quỷ đỏ vẫn cần phải có một cuộc cải tổ mạnh mẽ ở vị...
Trong một phát biểu mới đây, Sir Alex khẳng định ông ủng hộ việc M.U sa thải Van Gaal. Cụ thể, vị chiến lược gia lão làng người Scotland sẵn sàng sắm vai trò cố vấn cho Ryan Giggs trong trường hợp cậu học trò cũ lên thay Van Gaal ngay mùa này. Mặc dù đã tuyên bố "rửa tay gác kiếm" từ năm 2013, nhưng Sir Alex vẫn có thể xuất hiện trong vai trò cố vấn đặc biệt, nhằm giúp đỡ Giggs nếu anh lên làm HLV tạm quyền thế chỗ Van Gaal.
Sir Alex ung ho MU sa thai HLV Van Gaal hinh anh 2
Sir Alex Ferguson sẵn sàng trở lại giúp đỡ M.U
Được biết, kể từ sau khi đưa David Moyes lên kế nhiệm mình ở Old Trafford, ngài Ferguson không còn được tham gia vào những quyết sách chính của CLB. Tuy nhiên, với tầm ảnh hưởng lớn của mình, Sir Alex vẫn nhận được sự kính trọng và ủng hộ từ gia đình ông chủ Glazer. Nếu sa thải Van Gaal, Ryan Giggs sẽ trở thành huấn luyện viên tạm quyền. Chưa có nhiều kinh nghiệm nên việc được Sir Alex giúp đỡ là niềm vui rất lớn với cựu cầu thủ người xứ Wales.
Chi 85 triệu euro, M.U quyết mua sao thất sủng của Real
(Bongda24h.vn) – Tờ Sport (TBN) cho biết, M.U sẵn sàng chi ra tới 85 triệu euro để mua tiền vệ James Rodriguez, cầu thủ đang bị thất sủng tại Real Madrid.
Sau khi giã từ nghiệp huấn luyện, hiện Sir Alex vẫn đang ăn lương của M.U, hưởng 2 triệu bảng/năm nhờ vai trò đại sứ cho CLB. Ông vẫn thường xuyên có mặt trên khán đài theo dõi và cổ vũ đội bóng con cưng thi đấu thời gian qua.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X