Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex từng dọa .... rút súng bắn Ronaldo

Thứ Sáu 25/10/2013 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Quỷ đỏ đã kể lại chi tiết về kế hoạch và những lời hứa hẹn để Ronaldo trọn tình với M.U trước khi hoàn thành ước mơ cập bến Real.

Ronaldo đã được chuyển sang Real hè 2009
Ronaldo đã được chuyển sang Real hè 2009

Trong cuốn tự truyện My Autobiography vừa xuất bản, Sir Alex thừa nhận, ông từng rất tức giận trước cách chèo kéo tiếp cận Ronaldo của chủ tịch Real hồi 2008 - Ramon Calderon.

Dù biết CR7 mơ ước được đầu quân cho đội bóng Hoàng gia, nhưng với quyền uy của mình, ngài Ferguson đã yêu cầu cậu học trò cống hiến thêm 1 mùa giải, trước khi để Ronaldo cập bến Bernabeu hè 2009 với mức phí kỷ lục Thế giới 80 triệu bảng.

"Khi Calderon công khai mời mọc Ronaldo, tôi đã đạt được thỏa thuận ngầm với siêu sao người Bồ Đào Nha" - Sir Alex viết trong cuốn tự truyện.

"Tôi đã đến nhà riêng của Ronaldo ở Bồ để thuyết phục cậu ấy trì hoãn việc chuyển đến Real. Tôi nói 'Cậu không thể rời M.U năm nay, sau khi Calderon tiếp cận đầy trơ tráo'.

Sau đó còn nhấn mạnh thêm 'Tôi biết cậu muốn gia nhập đội bóng Hoàng gia. Nhưng tôi thà rút súng bắn cậu hơn là bán cho loại người như Calderon.

Nếu đồng ý thì đừng gây rắc rối. Không sớm thì muộn sẽ có người đến và đưa ra lời đề nghị kỷ lục Thế giới. Khi đó, tôi sẽ cho phép cậu ra đi'.

Tôi cố gắng giúp Ronaldo bình tĩnh. Lý do chính tôi từ chối để CR7 sang Real hè 2008 hoàn toàn là vì Calderon."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X