Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tức giận vì BLĐ MU trái ý mình

Thứ Ba 08/10/2019 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua John McGinn không thành công ở Hè 2019, việc Quỷ đỏ không thể có ngôi sao của Aston Villa khiến Sir Alex Ferguson không thể hài lòng.

Sir Alex tức giận vì MU không mua John McGinn


Mùa giải vừa qua, John McGinn là một trong những trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Aston Villa. Tiền vệ sinh năm 1994 ghi tới 6 bàn và cung cấp 10 kiến tạo sao 40 lần ra sân ở giải Hạng nhất Anh. Ngôi sao 25 tuổi cũng là người ghi bàn quyết định mang về chiến thắng 2-1 trước Derby, qua đó giúp Villa trở lại Ngoại hạng Anh.
 
MU mua John McGinn không thành công, Sir Alex tức giận hình ảnh

Sir Alex muốn MU mua John McGinn ở Hè 2019


Câu thủ này đến với Aston Villa chỉ với giá 2.8 triệu bảng ở Hè 2018, nhưng đã tiến bộ rất nhanh. Với những gì đã thể hiện anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn ở Hè năm nay. Chuyển nhượng MU quan tâm John McGinn.

Thậm chí Daily Mail còn khẳng định Sir Alex muốn MU chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi, “Ông già gân” tin rằng tiền vệ tấn công này sẽ giúp ích rất nhiều cho CLB. Thực tế thì MU cũng đã đàm phán chiêu mộ ngôi sao của Aston Villa, nhưng số tiền mà họ đưa ra chưa đủ sức nặng.

MU mua John McGinn không thành công ở Hè 2019, việc Quỷ đỏ không thể có ngôi sao của Aston Villa khiến Sir Alex Ferguson không thể hài lòng. Chứng kiến hàng công MU đang chơi tệ hại, Sir Alex cảm thấy tiếc nuối khi Man đỏ không chiêu mộ tiền vệ của Aston Villa.

MU lúc này đang thiếu đi một tiền vệ tấn công chất lượng, người có thể cung cấp bóng cho hàng công và tự mình tạo ra đột biến. Kể từ sau chiến thắng 4-0 trước Chelsea, MU không có thêm một trận đấu nào ghi được tối thiểu 2 bàn/trận.

BLĐ Quỷ dỏ đã nghĩ đến chuyện mua thêm một tiền vệ tấn công vào tháng 1 năm 2020, James Maddison của Leicester và Christian Eriksen đang là những ưu tiên hàng đầu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X