Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tức giận trước màn "vui chơi quá đà" của trò cưng Rooney

Thứ Ba 03/08/2010 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi những hình ảnh không mấy đẹp đẽ cho lắm của Wayne Rooney trên đường phố Manchester vào lúc tờ mờ sáng xuất hiện trên khắp các mặt báo ở nước Anh, HLV Alex Ferguson, vốn là một người cực kỳ nghiêm khắc, đã tỏ ra không hài lòng một chút nào và đang có dự định trừng phạt Rooney thích đáng dù cho anh là ngôi sao lớn nhất đội bóng.

Do phải tham dự World Cup 2010, nên Rooney cùng một vài cầu thủ khác của MU vẫn đang được tận hưởng kỳ nghỉ trong khi toàn đội đã tập trung trở lại được vài tuần. Vì thế, chàng Shrek cùng vợ đã vô tư chơi thả phanh, hết ở hòn đảo xinh đẹp Barbados bên bờ Caribê rồi lại chuyển đến "thiên đường cờ bạc" của thế giới, Las Vegas. Giờ đây, họ đã trở về thành phố Manchester bởi ngày Rooney phải có mặt ở MU cũng sắp đến. Tuy nhiên, Rooney vẫn không chịu ở nhà nghỉ ngơi vài ngày mà tiếp tục những cuộc vui chơi bất tận.

Hình ảnh này của Rooney đã khiến Sir Alex tức giận

Tối thứ 7 tuần trước, R10 cùng người vợ Coleen và một vài người bạn đã "quậy tới bến" trong một hộp đêm đến tận ... 5h30 sáng hôm sau. Chưa hết, sau khi rời khỏi quán, Rooney còn phì phèo điếu thuốc lá y như một tay nghiện ngập. Thậm chí anh còn thực hiện một hành vi khó coi: tiểu tiện ngay trên đường phố, làm ô uế nơi công cộng. Giải quyết "nỗi buồn" xong xuôi, anh "bá vai bá cổ" chiến hữu hát hò inh ỏi khi nhiều gia đình vẫn đang ngủ say.

Đen cho Wayne Rooney là anh bị các tay săn ảnh bắt gặp và ngay lập tức, scandal của Rooney có mặt trên trang nhất nhiều tớ báo. Dĩ nhiên, một HLV luôn đề cao kỷ luật cho Alex Ferguson rất không hài lòng về màn "trình diễn" của cậu học trò cưng. Với Ferguson, các cầu thủ dưới quyền ông bao giờ cũng phải có ý thức xây dựng hình ảnh tốt đẹp của đội bóng trong lòng công chúng mọi nơi mọi lúc mà rõ ràng những gì Rooney thể hiện thì không được "đẹp" cho lắm. Ngoài ra, ông cũng đánh giá Rooney không có ý thức "giữ gìn" về mặt sức khoẻ khi mùa giải mới đã cận kề. Ngay khi R10 trở về đội, Ferguson sẽ yêu cầu các bác sĩ của đội bóng tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng tình hình thể lực, xem có đủ điều kiện thi đấu nhưng có lẽ kết quả ông nhận được, sẽ không khả quan cho lắm.

Ngày mai, MU sẽ có một trận giao hữu tại Ai Len trong lễ khai trương một SVĐ mới. Nhiều khả năng Rooney sẽ ra sân thi đấu ở trận này nhưng đến trận tranh Siêu cúp nước Anh vào cuối tuần này gặp Chelsea, chân sút số 1 của đội bóng mùa vừa rồi (34 bàn) có thể phải ngồi ngoài, vừa là một sự trừng phạt vừa là giúp Rooney có thêm thời gian lấy lại thể lực và phong độ. Tuy nhiên, mọi việc đâu chỉ dừng lại ở đây. Rooney sẽ còn phải chịu thêm sự trách mắng từ ông thầy khó tính cũng như cả hình thức phạt tiền. Tại Manchester United, mọi cầu thủ đều phải hiểu một nguyên tắc "bất di bất dịch": tuân phục tuyệt đối Sir Alex, bất kể sao lớn hay sao bé. "Ngài máy sấy" luôn sẵn sàng cho một trụ cột không thể thay thế như Rooney ngồi ngoài sân trong những trận cầu quan trọng nếu vi phạm kỷ luật. Đó cũng chính là nền tảng đã làm nên thành công cho MU suốt bao năm qua. 

  • Bảo Phương
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X