Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tư vấn cho MU cách chọn HLV mới

Thứ Tư 19/12/2018 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex Ferguson nói về việc MU bổ nhiệm HLV mới, “Ông già gân” khẳng định Man đỏ cần đưa về một nhà cầm quân có thể gắn bó lâu dài với đội bóng.

Sir Alex có vài lời muốn gửi đến MU


BLĐ M.U đã không thể tiếp tục kiên nhẫn với Mourinho. Trận thua 1-3 trước Liverpool chính là giọt nước tràn ly khiến đội chủ sân Old Trafford quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với cựu HLV Chelsea. Hôm qua, M.U chính thức sa thải Mourinho, họ chấp nhận chi 24 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng.
 
Sir Alex Ferguson nói về việc MU bổ nhiệm HLV mới hình ảnh

MU chính thức sa thải Mourinho


Ở thời điểm hiện tại, Man đỏ đang đẩy mạnh việc đưa về một HLV thay thế ông thầy người Bồ. Theo thông tin được báo giới Anh đăng tải, cầu thủ cũ Ole Gunnar Solskjaer sẽ được bổ nhiệm dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, The Sun thì lại khẳng định M.U đang nỗ lực để đưa về Zidane hoặc Pochettino.

Sir Alex Ferguson nói về việc MU bổ nhiệm HLV mới, “Ông già gân” khẳng định Man đỏ cần đưa về một nhà cầm quân có thể gắn bó lâu dài với đội bóng.

Nguồn tin từ The Independent khẳng định Sir Alex đã có những tư vấn cho Phó chủ tịch Ed Woodward, “Ông già gân” khẳng định Man đỏ nên đưa về một người trẻ tuổi và có thể gắn bó lâu dài với đội bóng. 5 năm qua, M.U đã thay 3 HLV, Sir Alex muốn đưa về một HLV có thể gắn bó với CLB trong nhiều năm tới.
 
Sir Alex muon bo nhiem mot HLV co the gan bo voi MU trong nhieu nam

Sir Alex muốn bổ nhiệm một HLV có thể gắn bó với MU trong nhiều năm


Pochettino đang là mục tiêu hàng đầu của MU, Sir Alex đánh giá rất cao khả năng của nhà cầm quân người Argentina. Cách đây không lâu, “Máy sấy tốc” đã từng ăn trưa với cựu HLV Southampton, chắc chắn Sir Alex ngỏ ý muốn Pochettino dẫn dắt M.U trong tương lai.

Pochettino vừa gia hạn hợp đồng với Tottenham, sẽ rất khó để M.U có được chữ ký của ông thầy 46 tuổi vào tháng 1 năm 2019. Nhiều khả năng Man đỏ sẽ phải bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer trước khi quyết định đưa về HLV của Tottenham vào Hè năm tới. 

Pochettino còn hợp đồng với Tottenham đến năm 2023, M.U sẽ phải chi tới 40 triệu bảng nếu muốn giải phóng hợp đồng của ông này với Spurs.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X