Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tự tin tái hiện cú ăn ba ở mùa giải này

Thứ Năm 28/02/2013 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia lão luyện người Scotland cho rằng đội hình hiện tại của ông đủ mạnh để có thể đi vào lịch sử như những đàn anh của họ từng làm được cách đây hơn một thập kỉ.

Trong suốt sự nghiệp dẫn dắt Man Utd của mình, mùa giải 1998-1999 vẫn được coi là thành công nhất đối với Sir Alex. Bởi lẽ, đó chính là mùa giải đại thành công với Quỷ Đỏ khi họ lần lượt vô địch Premier League, FA Cup và cả Champions League.

M.U sẽ gặp không ít rủi ro nếu Sir Alex sử dụng đội hình 2 ngay từ đầu
Sir Alex tin rằng tự tin là yếu tố quan trọng giúp Man Utd gặt hái
được thành công ở mùa giải năm nay
Dù  từ đó đến nay, Man Utd chưa bao giờ thiếu những hảo thủ tuy nhiên ngay cả lứa cầu thủ từng vô địch Champions League mùa giải 2007-2008 như Rooney, Tevez, C.Ronaldo... đều không thể tái hiện lại kì tích mà bậc đàn anh từng đạt được.

Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, Man Utd đã có những dấu hiệu cho thấy khả năng họ làm được kì tích như mùa giải 1998-99. Hiện tại, họ vẫn đang dẫn đầu Premier League với 12 điểm cách biệt so với Man City, cầm hòa Real tại Champions League với tỉ số 1-1 ngay trên sân khách và tràn đầy cơ hội tiếp tục tiến sâu vào bán kết cúp FA khi đối thủ của họ ở tứ kết là một Chelsea đang trong cơn khủng hoảng.

Những thuận lợi ấy đang khiến vị chiến lược gia người Scotland mơ về một cú ăn ba thần thánh ở mùa giải năm nay. Trả lời với báo chí, Sir Alex tiết lộ về tinh thần của các học trò: "Các cầu thủ đều cho rằng mùa giải năm nay rất hứa hẹn với họ. Tôi nghĩ họ  đều muốn tìm thấy tên mình trong một trận chung kết hoặc một cuộc so tài quan trọng tại Premier League".

"Họ đều muốn chơi những trận đấu như với Real và chắc sẽ có nhiều người sẽ phải thất vọng (vì không được tham dự trận đấu này). Điều đó là rất tốt. Nó đồng nghĩa với việc các cầu thủ của tôi đã có được sự tự tin cần thiết và điều đó sẽ giúp họ thi đấu tốt hơn".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X