Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tự tin có thể giữ chân thành công Paul Pogba

Thứ Sáu 06/04/2012 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex vừa lên tiếng khẳng định Paul Pogba có vẻ như đã "xuôi xuôi" với Man Utd và vị chiến lược gia người Scotland này tự tin có thể giữ chân thành công tiền vệ trẻ tài năng người Pháp.

Sau một vài lần được ra sân tại Premier League, có vẻ như Paul Pogba đã "xuôi xuôi:

Còn nhớ, năm 2009, MU từng bị Le Harve kiện lên FIFA vì tội "đi đêm" với sao trẻ do họ dày công phát hiện và đào tạo, Paul Pobga. Chỉ riêng điều này cũng đủ để chứng minh tiềm năng và độ triển vọng của chàng cầu thủ sinh năm 1993 người Pháp gốc Guinea. Trên thực tế, Pogba đã thăng tiến rất nhanh ở các đội trẻ của Man Utd. Mùa trước, Pogba cùng U-18 MU đoạt chức vô địch cúp FA trẻ, chiếc cúp danh giá nhất mà mọi đội trẻ tại nước Anh đều khao khát có được. Nhiều chuyên gia đã ví Pogba như một "truyền nhân đích thực của Paul Scholes" nhờ vào khả năng sút xa siêu phàm, phẩm chất mạnh mẽ, quyết liệt nhưng kỹ nghệ xử lý bóng cũng rất mềm mại.

Tuy nhiên, thời gian gần đây liên tục xuất hiện những tin đồn rằng Paul Pogba sẽ chia tay Man Utd để đầu quân cho Juventus vào mùa Hè năm nay. Thậm chí, có thông tin từng cho rằng "Bà đầm già" thành Turin đã đạt được thỏa thuận cá nhân với người đại diện Mino Raiola của tiền vệ trẻ người Pháp này. Theo đó, nếu chấp nhận sang Ý chơi bóng, Pogba sẽ bỏ túi 1,7 triệu bảng tiền lót tay, còn về phía Man Utd, họ sẽ được nhận một khoản tiền nhỏ nhoi 300.000 bảng coi như tiền phí đào tạo.

Sở dĩ, Paul Pogba không cảm thấy hạnh phúc tại Man Utd bởi lẽ anh không được ra sân thường xuyên trong đội hình 1 của Quỷ đỏ (đây là điều rất khó khăn bởi Sir Alex hiếm khi trao cơ hội cho một cầu thủ chưa được kiểm chứng tại môi trường bóng đá khắc nghiệt nhất hành tinh như Premier League). Trong khi đó, lời đề nghị từ phía đội bóng Ý có vẻ hấp dẫn hơn rất nhiều, khoan chưa bàn đến chuyện tiền bạc, chỉ cần lời hứa hẹn về một suất đá chính (dù chỉ là hứa suông - PV) cũng đủ để khiến một cầu thủ trẻ khát khao khẳng định mình không thể làm ngơ.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới đây nhất, Alex Ferguson lên tiếng khẳng định ông hoàn toàn tự tin có thể giữ chân thành công Paul Pogba: "Cậu ấy đang có chuyển biến tích cực trong cách suy nghĩ. Sau một vài trận được tung vào sân, cậu ấy có vẻ như đã khá hơn rất nhiều, và không còn thái độ vùng vằng như trước nữa. Tôi tin với kinh nghiệm của mình, tôi sẽ giữ chân thành công cậu ấy".

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X