Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex trút giận lên Nani nhiều nhất

Thứ Sáu 20/01/2012 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bồ Đào Nha thừa nhận, anh là một trong những nạn nhân hay phải chịu hình phạt của Sir Alex Ferguson khi ông nổi giận.

Năm nay đã bước sang tuổi 70 và trải qua 1/4 Thế kỷ dẫn dắt Quỷ đỏ, Sir Alex Ferguson đã đem về rất nhiều thành công cho đội chủ sân Old Trafford. Ông cũng có công phát hiện và đào tạo nhiều lứa cầu thủ tài năng như Steve Bruce, Bryan Robson, Cantona, Keane, Giggs, Beckham...

 

Không ai phủ nhận tài thao lược của Sir Alex, nhưng ông cũng nổi tiếng là "máy sấy tóc", dễ nổi cơn tam bành khi đội bóng và các học trò thi đấu không đúng phong độ cũng như chỉ đạo chiến thuật.

Nani là một cầu thủ đầy tài năng. Nhưng anh cũng hay thi đấu thất thường. Thế nên, tiền vệ người Bồ Đào Nha vừa hé lộ, mình là một trong những người khiến Sir Ferguson phát cáu nhiều nhất. Trả lời phỏng vấn trên trang Betfair Facebook, Nani thổ lộ: "Tôi thường phải hứng chịu những cơn giận dữ của Sir Alex. Điều đó xảy ra thường xuyên.

Cũng dễ hiểu thôi, bởi Sir Alex luôn trông chờ rất nhiều ở tôi. Thỉnh thoảng ông tiến lại gần và đưa ra những lời khuyên giúp tôi hoàn thiện mình". Tuy là "nạn nhân" từng bị HLV người Scotland nhiều lần trút giận, nhưng cầu thủ Bồ Đào Nha luôn bày tỏ lòng biết ơn và sự kính trọng với ông thầy.

"Ở Old Trafford, không ai hiểu sâu, biết rộng như Alex Ferguson. Tất cả mọi người cũng biết và nói nhiều về ông tại Bồ Đào Nha. Sir Alex sở hữu bảng thành tích và sự nghiệp lẫy lừng. Ông cũng giúp nhiều đứa trẻ vụt lớn trở thành các ngôi sao hàng đầu".

Nổi tiếng nhất trong số đó phải kể đến Cristiano Ronaldo. Dù hè 2009, Ronaldo đã chuyển sang chơi cho Real, nhưng kể từ đó đến nay M.U vẫn đăng quang Ngoại hạng và 2 lần lọt vào chung kết Champions League.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X