Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex trừng phạt "người gác đền" của Man Utd

Thứ Tư 22/02/2012 02:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo giới Anh quốc vừa tiết lộ, Man Utd vừa hoàn tất thủ tục chuyển nhượng thủ thành Tomasz Kuszczak sang đội bóng thuộc giải Hạng nhất Watford theo dạng cho mượn.

Gia nhập Man Utd từ West Brom năm 2006 với kỳ vọng sẽ trở thành người kế vị hoàn hảo cho huyền thoại Edwin van der Saar, nhưng cho đến bây giờ, những gì Tomasz Kuszczak thể hiện vẫn chỉ là sự thất vọng. Hiện tại, sắp bước sang tuổi 30 và có thâm niên kha khá tại sân Old Trafford, thủ thành người Ba Lan này vẫn suốt ngày phải mài đũng trên băng ghế dự bị.

Kuszczak đã sang Watford

Từ ngày đầu quân cho "Quỷ đỏ" thành Manchester, tính trên tất cả các mặt trận, Tomasz Kuszczak mới ra chỉ ra sân có vỏn vẹn 32 lần ít ỏi. Tại Man Utd, thủ môn 29 tuổi này chỉ là sự lựa chọn thứ 4, sau De Gea, Lindegaard, thậm chí cả thủ môn trẻ Ben Amos. Thế nên, đẩy Kuszczak sang Watford lúc này là quyết định đúng đắn của Sir Alex - vừa giảm tải được quỹ lương do phải "nuôi báo cô" một cầu thủ ăn không ngồi rồi, vừa cho thủ môn này có cơ hội được ra sân thường xuyên hơn.

Sau khi Man Utd và Watford hoàn thành thủ tục ký kết vào chiều hôm nay (21/2), Kuszczak chính thức gia nhập đội bóng có biệt danh "Hornets" và sẽ khoác áo thi đấu số 35. Với thương vụ này, đội bóng thuộc giải Hạng nhất nước Anh kỳ vọng Kuszczak sẽ làm tốt nhiệm vụ mà thủ thành Rene Gilmartin (vừa bị đẩy sang Crawley Town) không làm được.

Được biết, đây không phải lần đầu hai đội có sự trao đổi thủ môn. Trước đó, thủ thành Ben Foster của Man Utd cũng từng sang Watford tu nghiệp từ năm 2005 đến năm 2007.

(Theo Thể thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X