Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex trực tiếp trò chuyện với 3 cầu thủ MU

Thứ Ba 19/02/2019 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex Ferguson trao đổi với các cầu thủ MU trước trận đấu với Chelsea ở FA Cup, “Ông già gân” đã lên tiếng động viên các ngôi sao của Quỷ đỏ.

Sir Alex trao đổi với 3 cầu thủ của MU


Rạng sáng nay, MU đánh bại Chelsea 2-0 ở vòng 5 FA Cup. Ander Herrera và Paul Pogba là những người ghi bàn cho đội khách. Chiến thắng trước The Blues tại Stamford Bridge giúp Quỷ đỏ giành vé vào tứ kết giải đấu này, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại có thêm một chiến thắng nữa cùng đội chủ sân Old Trafford.
Sir Alex Ferguson trao đổi với các cầu thủ MU hình ảnh

Sir Alex trực tiếp trò chuyện với 3 cầu thủ MU


13 trận dưới thời nhà cầm quân 45 tuổi, M.U thắng 11 trận và chỉ nhận duy nhất 1 thất bại. Nửa đỏ thành Manchester tiếp tục duy trì hy vọng có danh hiệu vào cuối mùa giải. Trên sân Stamford Bridge, những ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh cựu HLV M.U, Sir Alex xuất hiện trên khán đài.

Thậm chí Sir Alex Ferguson trao đổi với các cầu thủ MU trước trận đấu với Chelsea ở FA Cup, “Ông già gân” đã lên tiếng động viên các ngôi sao của Quỷ đỏ. Trước khi trận đấu diễn ra, Sir Alex đã trực tiếp xuống sân nói chuyện với bộ ba Alexis Sanchez, Scott McTominay và Diogo Dalot.

3 cầu thủ kể trên không đá chính, bởi vậy họ đã khởi động ở trên sân lâu hơn các đồng đội. Sir Alex đã trực tiếp nói chuyện với Alexis Sanchez, Scott McTominay và phụ Diogo Dalot, ông đánh giá cao phong độ của đội bóng trong thời gian gần đây.

Nhà cầm quân từng gắn bó với M.U trong gần 30 năm cũng  động viên 3 cầu thủ này cùng toàn đội thi đấu quyết tâm hơn, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới và giành ít nhất 1 danh hiệu vào cuối mùa giải.

M.U vừa xác nhận Sir Alex Ferguson sẽ trở lại ghế chỉ đạo cho trận đấu đặc biệt đánh dấu cột mốc 20 năm kể từ cú ăn 3 vĩ đại mùa 1998/99 của đội bóng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X