Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex trực tiếp tới bản doanh MU

Thứ Ba 26/10/2021 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những áp lực gia tăng về phía HLV Solskjaer, Sir Alex Ferguson đã xuất hiện tại sân tập Carrington vào hôm nay.

Sir Alex trực tiếp tới bản doanh

Sau 1 ngày nghỉ ngơi hậu thất bại trước Liverpool, các cầu thủ Man United đã quay lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần này. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng có mặt và bắt đầu trở lại với công việc, sau khi được trao thêm cơ hội.

Tương lai của chiến lược gia người Na Uy đang trở thành đề tài lớn để thảo luận, và các nhân vật quan trọng của Man United đều đã góp mặt. Sir Alex Ferguson và cựu Chủ tịch Martin Edwards (nắm giữ cương vị từ 1980-2002) đã có mặt tại Carrington. Theo thông tin từ báo chí Anh, Sir Alex vẫn ủng hộ Solskjaer và thuyết phục BLĐ cho thời gian để xoay chuyển tình hình.

Sir Alex Ferguson
Sir Alex Ferguson có mặt tại bản doanh Carrington hôm nay và tiếp tục ủng hộ trò cũ

PCT Ed Woodward và Giám đốc Richard Arnold (cánh tay phải của Ed) nghiêng về phương án để HLV Solskjaer tiếp tục công việc. Tuy nhiên, Chủ tịch Joel Glazer vẫn đang cân nhắc tình hình.

Trước mắt, HLV 48 tuổi sẽ còn 3 cơ hội cuối cùng để giữ ghế của mình, đó là các trận đấu với Tottenham, Atalatan (Champions League) và Man City. Sau 3 trận này, đợt tập trung ĐT quốc gia tháng 11 sẽ đến và đó là thời điểm để BLĐ Man United hành động.

Tuy nhiên, có một lưu ý quan trọng rằng nếu MU tiếp tục để thua vỡ mặt một lần nữa (trong 3 trận này), HLV Solskjaer sẽ bị sa thải ngay lập tức. Antonio Conte được cho là ứng viên sáng giá nhất để thế chỗ Ole và đã sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng.

Đã đến lúc MU phá bỏ truyền thốngĐã đến lúc MU phá bỏ truyền thống
Loay hoay với những kế hoạch từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, đến giờ MU vẫn chưa tìm được đường sáng. Họ nghĩ rằng Solskjaer là người phù hợp, nhưng không.
3 tiêu chí MU cần ở người thay thế Solskjaer3 tiêu chí MU cần ở người thay thế Solskjaer
BLĐ MU đã đưa ra 3 tiêu chí cần để tuyển chọn HLV mới cho đội bóng trong trường hợp buộc phải sa thải Solskjaer

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X