Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tri ân Wenger: “Đối thủ, đồng nghiệp và một người bạn”

Chủ Nhật 22/04/2018 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giáo Sư người Pháp nhận lời chúc đặc biệt từ kỳ phùng địch thủ lâu năm sau khi công bố quyết định chia tay Arsenal cuối mùa giải này.

Thứ Sáu vừa rồi, Arsene Wenger khiến cả thế giới bóng đá xôn xao khi công bố quyết định chia tay Arsenal sau khi mùa giải này kết thúc, đồng thời khép lại triều đại 22 năm tại vị của mình ở Highbury rồi Emirates.

Dẫu biết đây là chuyện sớm muộn và cần thiết xảy ra, tất cả vẫn phải ít nhiều cảm thấy hụt hẫng và tiếc nuối cho Giáo Sư người Pháp. Và có lẽ, lời chúc tri ân đặc biệt nhất mà ông nhận được đến từ chính kỳ phùng địch thủ lâu năm Sir Alex Ferguson, vị thuyền trưởng huyền thoại của Man Utd.

Sir Alex tri an Wenger chia tay Arsenal sau 22 nam tai vi hinh anh

Sir Alex Ferguson tri ân Giáo Sư Arsene Wenger chia tay Arsenal sau 22 năm tại vị

Phát biểu của cựu HLV người Scotland sau khi Wenger chia tay Arsenal: “Tôi thực sự hạnh phúc cho Arsene. Tôi luôn tôn trọng ông ấy với những gì đã cống hiến cho bóng đá. Đó là minh chứng tuyệt vời cho tài năng, sự chuyên nghiệp và lòng quyết tâm, tận tụy mà ông ấy đã cống hiến trong suốt 22 năm cuộc đời cho công việc mình đam mê.”

“Trong thời đại mà các HLV đôi khi chỉ tại vị được 1-2 mùa giải, quãng thời gian mà ông ấy phục vụ cho một đội bóng lớn như Arsenal là một thành tựu vĩ đại. Tôi rất vui khi Arsene ra đi trong giai đoạn này của sự nghiệp, vì ông ấy sẽ có một màn chia tay mà mình xứng đáng được nhận.”

“Không nghi ngờ gì, ông ấy là một trong những HLV vĩ đại nhất lịch sử Premier League. Tôi tự hào là một đối thủ, một đồng nghiệp và một người bạn với ai đó tuyệt vời như Arsene Wenger.”

22 năm qua, Arsene Wenger đã thay đổi bộ mặt của Arsenal cũng như cả bóng đá Anh và trở thành đối trọng số một của Sir Alex Ferguson trước khi Chelsea và Man City lần lượt trỗi dậy. Cùng với Pháo Thủ, Giáo Sư người Pháp giành được 3 chức vô địch Premier League, trong đó có mùa giải bất bại thần thánh 2003/04, 7 FA Cup và 20 năm liên tiếp góp mặt ở đấu trường Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X