Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex trân trọng những đóng góp to lớn của "Ole"

Thứ Ba 28/08/2007 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi nhận được tin Ole Gunnar Solskjear quyết định giã từ sân cỏ, Sir Alex Ferguson đã dùng những mỹ từ đẹp nhất để nói về anh và ca ngợi những đóng góp to lớn của “Sát thủ có khuôn mặt trẻ thơ” đối với Manchester United.

Tất cả những người yêu mến đội bóng áo đỏ của thành phố Manchester chắc chắn sẽ không thể nào quên đóng góp to lớn của Solskjear trong trận chung kết Champions League không thể nào quên ở mùa bóng 1998 - 1999. Bàn thắng bằng vàng của "Ole" vào những phút bù giờ không chỉ giúp MU "nẫng" chiếc cúp vô địch từ tay “Hùm xám” Bayern Munich mà còn biến giấc mơ về cú ăn ba lịch sử của đội bóng này trở thành hiện thực.

Trong những giờ phút chia tay, HLV Alex Ferguson đã dành những mỹ từ đẹp nhất để ngợi ca người học trò của mình.

Ông nói :"Kết thúc sự nghiệp cầu thủ luôn là một ngày buồn đối với tất cả mọi người. Với trường hợp của Ole, cậu ấy đã có 11 năm tuyệt vời ở đây. Ole đã đạt được mọi danh hiệu mà một cầu thủ hằng mơ ước."

Tạm biệt Ole và chúc anh thành công trong cương vị mới

"Cậu ấy còn là một cầu thủ trung thành với đội bóng và luôn là một tấm gương mẫu mục về phong cách chuyên nghiệp cũng như tinh thần trách nhiệm."

Đối với Solskjear, anh cũng sẽ luôn giữ trong tim những ký ức đẹp nhất mà mình có được tại sân Old Trafford.

Anh bày tỏ cảm xúc: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến HLV, ban huấn luyện, các nhân viên y tế và nhất là đối với những cổ động viên, những người đã ủng hộ tôi trong suốt sự nghiệp".

"Họ thật sự tuyệt vời và chính là là nguồn cảm hứng giúp cho tôi bình phục chấn thương và có thể trở lại thi đấu. Tôi sẽ luôn tự hào vì những gì mình đã đóng góp cho Manchester United trong 11 năm qua và những kỷ niệm ngọt ngào mà tôi đã có tại đây."

Sau khi giã từ sân cỏ, Ole Gunnar Solskjear sẽ tiếp tục gắn bó với Manchester United tuy nhiên với một cương vị khác - đại sứ thiện chí, người sẽ đại diện cho hình ảnh của Quỷ Đỏ trên khắp thế giới, một trọng trách cũng không kém phần vinh quang.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X