Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: "Trận chiến với Chelsea và Arsenal sẽ vô cùng quan trọng"

Thứ Năm 02/12/2010 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tháng 12 - tháng đấu "khắc nghiệt" nhất của Premier League cuối cùng cũng đã tới. Hầu hết mọi năm đây đều là tháng đấu then chốt và có thể coi là tháng bước ngoặt của cả mùa giải bởi với một lịch thi đấu dày đặc, đội nào kiếm được số điểm tốt hơn trong giai đoạn này sẽ nắm lợi thế lớn đến ngôi vô địch. Và theo Sir Alex Ferguson, tháng đầu này sẽ vô cùng quan trọng với Manchester United.

Đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ bắt đầu tháng 12 quyết định bằng trận đấu với Blackpool vào thứ 7 này. Sau đó sẽ là 2 cuộc gặp "thượng đỉnh" với Chelsea và Arsenal, kết quả của những cuộc đối đầu trực tiếp của các đội bóng trong nhóm Big Four như thế này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc đua giành ngôi vị cao nhất tại Premier League mùa giải năm nay

Sir Alex coi tháng 12 là tháng đấu quan trọng nhất của mùa giải này

Phát biểu trên tờ Inside United, Sir Alex Ferguson cũng cho rằng 2 cuộc chạm trán với Chelsea và Arsenal sẽ là điểm mấu chốt cho cuộc đua đến ngôi vô địch mùa giải năm nay:"Chúng ta luôn muốn giành chiến thắng những trận đấu như thế này bởi nó thực sự là những trận đấu quan trọng. Chúng tôi đã rất cố gắng để tạo ra khoảng cách 2 điểm với Chelsea, do đó, trận đấu tại Stamford Bridge và chuyến viếng thăm của Arsenal đến Old Trafford sẽ vô cùng quan trọng. Không có gì phải nghi ngờ về điều đó cả. Chúng tôi nhận thấy rằng - một số quyết định không chính xác đã khiến chúng tôi mất điểm trong 2 trận đấu với Chelsea qua đó ảnh hưởng đến con đường của chúng tôi ở mùa giải vừa qua".

Cuộc đua đến chiếc cúp danh giá ở giải Ngoại hạng đang diễn ra hấp dẫn hơn bao giờ hết. Không chỉ có những cái tên quen thuộc như Chelsea, MU và Arsenal mà ngay đến cả những "thiếu gia" như Tottenham hay Man City cũng đang "lăm le" và sẵn sàng truất ngôi của nhóm Big Four bất kì lúc nào. Tháng 12 - tháng đấu hấp dẫn nhất của mùa giải đã tới và chúng ta hãy cùng chờ đợi những cuộc tranh hùng nảy lửa diễn ra trong giai đoạn quyết liệt nhất của mùa giải này.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X