Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tính "gặt cả cụm" công thần của Chelsea

Thứ Tư 09/01/2013 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Không chỉ nhòm ngó riêng Frank Lampard, HLV lão làng của Man Utd còn tính đưa cả Ashley Cole về sân Old Trafford sau khi biết hậu vệ cánh trái số một nước Anh này từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Giống như Frank Lampard, Ashley Cole cũng sẽ mãn hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge và cuối mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, Ashley Cole có phần may mắn hơn người đồng đội lâu năm là được CLB đồng ý giữ lại thêm một năm nữa (do chính sách của Chelsea là chỉ kí hợp đồng năm một với những cầu thủ đã ngoài 30 tuổi). Dẫu vậy, điều đó không thể khiến hậu vệ 32 tuổi cảm thấy hài lòng và dường như anh sẽ ra đi ngay trong phiên chuyển nhượng mùa hè tới.

Frank Lampard (trái), John Terry (trên) và Ashley Cole sẽ không còn tương lai ở Chelsea
Sir Alex hi vọng rằng mối quan hệ sứt mẻ của Chelsea với Lampard và Cole
sẽ giúp ông có được bđôi giàu kinh nghiệm này
Ngay khi biết tin này, Sir Alex đã lập tức đưa cả hai công thần của Chelsea vào tầm ngắm. Thực tế thì ông đã để mắt tới Cole và Lampard từ khi họ còn chưa chuyển đến Chelsea (Cole thậm chí đã suýt là người của Man Utd nếu không bị The Blues nẫng tay trên). Và ông tin rằng giờ đây, sau nhiều năm thi đấu đỉnh cao cho Chelsea, việc Cole và Lampard gia nhập Chelsea sẽ giúp Man Utd được bổ sung rất nhiều về mặt kinh nghiệm trong bối cảnh Scholes (và có thể cả Giggs) sẽ treo giày vào cuối mùa bóng này.

Được biết, Sir Alex trước mắt cũng muốn có sự phục vụ của Cole và Lampard trong vòng một năm. Nhưng bên cạnh đó, ông cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục tái kí hợp đồng với hai công thần của Chelsea nếu họ về với Man Utd và thi đấu tốt trong năm đầu tiên của hợp đồng.

Điểm lợi thế của Man Utd trong cả hai thương vụ này chính là mối quan hệ đang trên bờ vực đổ vỡ của Chelsea với các công thần của họ. Việc chính sách cứng rắn của Abramovich (kí hợp đồng năm một) không chừa bất kì ai có vẻ đã khiến Frank Lampard và Ashley Cole cảm thấy bị tự ái. Giờ đây, Frank Lampard đã tuyên bố sẽ rời đi vào cuối mùa trong khi đó Ashley Cole cũng đang tính tới phương án tái ngộ với thầy cũ Ancelotti tại PSG.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X