Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tin tưởng Man Utd sẽ sớm vượt qua khó khăn

Thứ Tư 16/10/2013 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Bất chấp Quỷ đỏ đang có sự khởi đầu tồi tệ nhất trong vòng 24 năm trở lại đây ở Premier League dưới sự dẫn dắt của David Moyes, nhưng Sir Alex vẫn tin tưởng rằng Man Utd sẽ sớm khắc phục được những khó khăn và tiếp tục thu về những thành công mới.
 
Nhà đương kim vô địch của Ngoại hạng Anh hiện chỉ mới có 10 điểm sau 7 trận đấu và đang tạm đứng vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng của Premier League. Bên cạnh đó, việc Man Utd phải liên tiếp đón nhận thất bại trong những trận đấu lớn trước Man City lẫn Liverpool đã khiến cho David Moyes - người kế nhiệm vị trí của Sir Alex ở Old Trafford, bị chỉ trích một cách nặng nề và đối điện với sức ép cực lớn. 

Sir Alex lại được tôn vinh
Sir Alex vẫn hết sức lạc quan trước tình hình hiện tại của Man Utd
Bất chấp những điều đó, trong bài phát biểu mới đây, vị chiến lược gia huyền thoại của Quỷ đỏ đã khẳng định rằng, ông tin Man Utd sẽ sớm vượt qua được những khó khăn và tiếp tục tiến lên phía trước để thu về những thành công mới.
 
"Đây là một câu lạc bộ hết sức tuyệt vời và có nhiều người hâm mộ quên mất rằng chúng ta đã từng ở vào tình cảnh tồi tệ hơn lúc này rất nhiều. Tuy nhiên, chúng ta vẫn thu về những kết quả hết sức khả quan trong nhiều năm qua." Sir Alex phát biểu trong sự kiện mà BLĐ Man Utd tổ chức để tôn vinh cá nhân ông.
 
Mặc dù là một HLV vĩ đại với những thành tích tuyệt vời tại Man Utd, nhưng trong giai đầu dẫn dắt Quỷ đỏ, Ferguson đã mất tới 3 năm để có được danh hiệu đầu tiên kể từ khi ông được bổ nhiệm vào năm 1986.
 
Chính vì thế mà vị chiến lược gia 71 tuổi này vẫn tỏ ra hết sức lạc quan trước tình hình hiện tại của Quỷ đỏ.
 
"Việc phải đối phó với những khó khăn là điều mà Man Utd có thể làm rất tốt. Vì vậy tôi tin rằng, chúng ta sẽ vượt qua giai đoạn ảm đạm này. Man Utd có một nền tảng hết sức tuyệt vời, những cầu thủ tốt và cả một hệ thống đào tạo trẻ xuất sắc. Điều cần thiết lúc này là phải vực dậy niềm tin cho họ và đó là điều rất quan trọng để Man Utd thu về những thành công." Sir Alex chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X