Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tin Scholes vẫn sẽ tiếp tục chơi bóng

Thứ Bảy 17/11/2012 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson của Man United cho biết ông tin tưởng rằng tiền vệ Paul Scholes hoàn toàn có thể tiếp tục chơi bóng thêm một thời gian nữa.

Paul Scholes lẽ ra đã giải nghệ từ mùa Hè năm trước nhưng vì Man United thiếu tiền vệ trung tâm nghiêm trọng nên anh đã phải xỏ giầy và tiếp tục thi đấu trở lại. Năm nay 38 tuổi, Scholes vẫn còn nguyên niềm đam mê với trái bóng và có vẻ như tuổi tác không ảnh hưởng quá nhiều tới anh ngoại trừ những bước chạy đã chậm chạp hơn xưa.

Paul Scholes khai thông thế bế tắc trận đấu
 

Nửa cuối mùa giải vừa qua, Scholes vẫn là tiền vệ trung tâm hay nhất của Quỷ đỏ với lối chơi gọn gàng, uyển chuyển và khả năng phát động tấn công tuyệt vời bằng những đường chuyền hoàn hảo. Mùa này, khi Cleverley đã hoàn toàn khỏe mạnh, Fletcher rồi Anderson cũng đã bình phục chấn thương, Man United còn có thêm 2 nhân tố mới là Powell và Kagawa, thế nhưng vai trò của Scholes vẫn luôn được khẳng định.

Trả lời báo giới, HLV Alex Ferguson khẳng định ông tin Scholes còn có thể thi đấu tốt thêm ít nhất là một mùa giải nữa. HLV này cho biết: "Đây không phải là lúc để nghi ngờ hay bàn tán về việc Scholes có thể tiếp tục được nữa hay không. Scholes sẽ tự biết bản thân mình thế nào. Scholes vẫn có rất nhiều ý tưởng, nhiều cảm xúc về các trận đấu và tôi tin anh ấy sẽ chưa thể dừng lại".

"Scholes vẫn luôn là một trong những chân chuyền xuất sắc nhất tại Anh hiện nay. Thật khó hình dung điều đó với một cầu thủ đã 38 tuổi. Đáng nói hơn là việc Scholes đã từng bị một, hai chấn thương trong năm 2011, quyết định giải nghệ rồi lại quay trở lại để tiếp tục thi đấu, thế nhưng những đóng góp của anh ấy trong giai đoạn 2 mùa giải trước vẫn là quá tuyệt vời. Tôi tin anh ấy sẽ vẫn tiếp tục những gì mình đang làm".

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X