Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tin Rafael sẽ trở thành "Gary Neville thứ hai"

Chủ Nhật 04/11/2012 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vị thuyền trưởng của Man Utd cho rằng giờ đây Rafael Da Silva đã hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành một cầu thủ lớn trong đội hình của Quỷ Đỏ.

Ra mắt các CĐV Man Utd khi mới 18 tuổi, Rafael đã có được sự trưởng thành vượt bậc sau 4 năm thi đấu và giờ đây ngôi sao trẻ người Brazil đang có được một suất đá chính bên hành lang cánh phải tại sân Old Trafford ở mùa giải năm nay. Rafael luôn ra sân thi đấu với sự nhiệt huyết rất cao và điều này đang khiến HLV Alex Ferguson rất hài lòng. Không những thế, trong bài phỏng vấn sau trận thắng quan trọng trước Arsenal để giành được ngôi đầu bảng, chiến lược gia 70 tuổi này đã có những lời khen dành cho cậu học trò người Brazil.

Rafael
Rafael đang thi đấu rất trưởng thành trong màu áo Man Utd.

"Rafael thật tuyệt vời. Cậu ấy là người Brazil, coi bóng đá là một đam mê và không bỏ lỡ bất cứ buổi tập nào. Mùa hè vừa qua, khi trở về quê nhà, cậu ấy cũng chơi bóng mỗi ngày với đội bóng đường phố của mình. Chúng tôi luôn hy vọng sự trưởng thành trong lối chơi của cậu ấy, và khi đó, những tình huống nông nổi sẽ không xuất hiện nữa. Rafael hoàn toàn có thể đạt được sự nghiệp như Gary Neville, hậu vệ cánh có lẽ là xuất sắc nhất trong lịch sử câu lạc bộ." Sir Alex phát biểu.

"Dù sao thì Rafael vẫn cần thêm thời gian để có thể chính xác hơn trong những phương án xử lý bóng cũng như các đường chuyền. Tất cả những điều này sẽ được cải thiện bởi cậu ấy đang rất nỗ lực. Chúng tôi đầu tư vào các tài năng trẻ và hi vọng sẽ được đền đáp. Đó là điều đang diễn ra với Rafael". chiến lược gia người Scotland nói thêm.

●    Linh Vũ

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X