Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tin Pep Guardiola chưa muốn tái xuất

Thứ Sáu 21/12/2012 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng Man Utd, Sir Alex Ferguson không tin Pep Guardiola có bất cứ kế hoạch nào quay trở lại với cuộc sống bóng đá trong tương lai gần.

Pep Guardiola đã giành 2 chức Vô địch Champions League cùng Barcelona nhưng đã nói lời chia tay đội bóng xứ Catalunya cuối mùa trước và kể từ đó đã được rất nhiều CLB lớn liên hệ, trong đó có cả Man City và Chelsea.

alex ferguson josep guardiola
 

Tuy nhiên Sir Alex cảm thấy Guardiola sẽ không sớm vội vàng quay trở lại công việc. Khi được hỏi liệu ông có biết điểm đến của vị chiến lược gia có nhiều sự lựa chọn như vậy, Ferguson nói với Yahoo! Sport: "Rất khó nói. Tôi đã nói chuyện với Pep vài lần và cậu ấy nói chưa có ý định quay trở lại công việc huấn luyện thời điểm hiện tại".

"Kỷ lục của cậu ấy thật tuyệt vời. Những danh hiệu cậu ấy có được tại Barca khá đặc biệt và đó là lý lịch của Pep. Barcelona luôn luôn sở hữu phong cách chơi và lối chơi quyến rũ. Pep đã phát triển nó bằng việc đặt nguyên tắc làm việc mới cho các cầu thủ".

"Họ chơi đặc biệt nỗ lực để giành lại bóng và nếu bạn kết hợp điều đó với khả năng chiếm hữu bóng của họ, đó là một đội bóng tuyệt vời", Sir Alex kết luận.

Mới đây, tin từ Tây Ban Nha cho hay Barca đã liên hệ với Guardiola sau khi HLV Tito Vilanova một lần nữa phải chiến đấu với căn bệnh ung thư, nhưng đội bóng Catalunya ngay lập tức bác bỏ nguồn tin trên.

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X