Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tin Mourinho sẽ giúp Chelsea vượt qua khủng hoảng

Thứ Hai 12/10/2015 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sir Alex Ferguson khẳng định HLV Jose Mourinho sẽ sớm giúp Chelsea thoát khỏi khủng hoảng.

Sau thành tích bết bát của Chelsea ở giai đoạn đầu mùa giải 2015/16, chủ tịch Roman Abramovich đã triệu tập một cuộc họp khẩn cấp. Tỉ phú người Nga vẫn tin tưởng và trao cho HLV Jose Mourinho thêm cơ hội. Thế nhưng, mới đây tờ Mirror của nước Anh đăng tải thông tin hoàn toàn ngược lại. Tờ báo này khẳng định Chelsea đã rục rịch liên hệ với Diego Simeone, HLV đương nhiệm của Atletico Madrid để thay thế cho “Người đặc biệt”.
Sir Alex tin Mourinho se giup Chelsea vuot qua khung hoang hinh anh
Sir Alex tự tin vào khả năng Mourinho giúp Chelsea thoát khỏi khủng hoảng
Đây là thông tin bất ngờ bởi chỉ mới cách đây vài ngày, “Người đặc biệt” vẫn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ The Blues, bao gồm cả chủ tịch Roman Abramovich, sau một cuộc họp kín. Tuy nhiên, có vẻ như chuỗi thành tích bết bát trên sân cỏ, cùng những nghi ngờ về một cuộc mâu thuẫn nghiêm trọng trong phòng thay đồ đã khiến các nhân vật chóp bu mất niềm tin vào ông thầy người BĐN. Người được Chelsea nhắm tới là HLV Diego Simeone của Atletico Madrid.
HLV Mourinho nên học hỏi triết lý của Arsene Wenger
(Bongda24h.vn) – HLV Ronald Koeman vừa lên tiếng chỉ trích người đồng nghiệp Jose Mourinho vì lối chơi phòng ngự quá tiêu cực mà nhà câm quân người Bồ Đào Nha...
Trong trường hợp sa thải Mourinho và đưa Simeone lên thay thế, Chelsea sẽ tốn khoản phí không hề nhỏ bởi vào tháng Ba, chiến lược gia người Argentina vừa ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Atletico trị giá 22.5 triệu bảng. Trong đó có điều khoản bất kỳ đội bóng nào muốn có ông đều phải bỏ ra số tiền giải phóng hợp đồng lên tới 15 triệu bảng. Điều này đồng nghĩa nếu chấp nhận sang Anh làm việc, Simeone sẽ trở thành HLV đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới. Còn nhớ hồi năm 2011, Chelsea từng đồng ý bỏ ra 11 triệu bảng đền bù hợp đồng để đưa Andre Villas-Boas từ Porto về với sân Stamford Bridge.

Trước thông tin Chelsea sa thải Mourinho bổ nhiệm Simeone, Sir Alex Ferguson của M.U lên tiếng cho biết: “Tôi đã quan sát mọi cử chỉ của Mourinho trong trận thua Southampton 1-3 tại Stamford Bridge. Trên sân ông ấy tỏ ra bất lực còn trong cuộc phỏng vấn sau trận thì ông ấy tỏ ra sợ hãi. Tôi thấy Mourinho muốn thông qua cuộc trả lời phỏng vấn để cầu cứu ông chủ của mình. Sự sợ hãi hiện trong mắt Mourinho và ông ấy muốn được giúp đỡ. Ngay sau đó chủ tịch của Chelsea đã động viên Mourinho bằng việc tiếp tục tin tưởng ông ấy”.

“Tôi không quan tâm tới những tin đồn chuyển nhượng, rất khó để Simeone đến Anh vì ông ấy còn hợp đồng và hạnh phúc tại Atletico Madrid. Chelsea đang gặp khó khăn nhưng tôi tin rằng với khả năng của mình Mourinho hoàn toàn có thể giúp The Blues thoát khỏi khủng hoảng. Chelsea sẽ sớm trở lại nhưng khả năng họ vô địch Premier League là rất khó khăn”, cựu HLV của M.U tiếp tục.

Video Chelsea 1-3 Southampton (Vòng 8 Premier League 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X