Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tiết lộ nguyên nhân dẫn tới phong độ tuyệt vời của Chicharito

Thứ Bảy 17/11/2012 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chiến lược gia 70 tuổi đã lên tiếng cho rằng những màn trình diễn tuyệt vời của cậu học trò nguòi Mexico vừa qua chính là nhờ kỳ nghỉ Hè dài của cầu thủ này.

Ngay ở mùa giải đầu tiên gia nhập sân Old Trafford, Chicharito đã cho thấy anh là một tiền đạo săn bàn đẳng cấp khi có được 20 bàn thằng cho Man Utd. Tuy nhiên, những chấn thương ở mùa giải năm ngoái đã khiến cầu thủ người Mexico không đóng góp được nhiều cho Quỷ Đỏ. Thế nhưng khi bước vào mùa giải năm nay, "Hạt đậu nhỏ" đã có sự trở lại rất mạnh mẽ và anh đã liên tục có những bàn thắng quan trọng để đem về những điểm quý giá cho đoàn quân của Sir Alex Ferguson. Và chiến lược gia người Scotland mới đây đã tiết lộ lí do vì sao Chicharito lại rực sáng như vậy ở các trận đấu vừa qua.

Chicharito
Chicharito đang có phong độ chói sáng tại Man Utd.

"Kỳ nghỉ hè vừa qua dường như đã có tác dụng với Hernandez. Bất cứ cầu thủ nào cũng cần phải có thời gian nghỉ ngơi và điều này đặc biệt cần với những tiền đạo như Chicharito." SIr Alex phát biểu. "Cậu ấy thật sự là một bậc thầy về chọn vị trí và di chuyển thông minh. Đó chính là lì do vì sao cậu ấy có được những bàn thắng quan trọng cho Man Utd. Những bàn thằng vào lưới Villa vừa qua là một ví dụ điển hình. Tôi rất hài lòng khi Chicharito đang lấy lại được phong độ như tại mùa giải đầu tiên cậu ấy ra mắt tại Old Trafford." chiến lược gia 70 tuổi nói thêm.

Javier Hernandez chính là chân sút thứ 2 của Man Utd khi  anh đang có được 4 bàn thắng tính riêng tại Premier League năm nay. Cơ hội để chân sút người Mexico tiếp tục nâng cao thành tích của mình khi đoàn quân của Sir Alex sẽ có chuyến làm khách tới sân Carrow Road đêm nay. Với việc Persie và Rooney đang gặp chấn thương, nhiều khả năng Chicharito sẽ tiếp tục được Sir Alex sắp xếp đá cao nhất ở trên hàng công của Quỷ Đỏ.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X