Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tiết lộ lý do thật sự khiến M.U không giữ được Pogba

Thứ Tư 23/09/2015 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong cuốn tự truyện mới của mình, huyền thoại Sir Alex đã tiết lộ lý do thật sự khiến M.U không thể giữ chân được tiền vệ Paul Pogba.

Sir Alex tiet lo ly do that su khien MU khong giu duoc Pogba hinh anh
Không có chuyện Pogba không được trọng dụng ở M.U.

Như đã biết, tiền vệ Paul Pogba chính thức chia tay M.U vào năm 2012. Quỷ đỏ thành Manchester chỉ nhận được số tiền bồi thường vẻn vẹn 800.000 bảng cho tài năng mới 19 tuổi này từ Juve. Sau khi cập bến Juventus Arena, cầu thủ người Pháp thi đấu ngày càng chững chạc và trở thành một trong số những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất hiện nay. Thậm chí, đã có thời điểm Quỷ đỏ liên tục dụ dỗ hỏi mua lại Pogba với giá “siêu khủng” lên tới 100 triệu bảng.

Dù vậy, Pogba đã nhiều lần từ chối quay trở lại M.U vì anh đã khiếp vía với quãng thời gian mài quần trên băng ghế dự bị ở đây. Nhiều ý kiến cho rằng, việc không trọng dụng Pogba chính là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân của Sir Alex. Bằng chứng là hiện nay, cầu thủ sinh năm 1993 đang là mẫu tiền vệ mà bất cứ một đội bóng nào ở châu Âu đều muốn sở hữu. Tuy nhiên, Sir Alex đã bác bỏ thông tin trên trong cuốn tự truyện mới nhất của mình.

Sir Alex cho biết, chính người đại diện của Pogba đã thuyết phục cậu ấy rời M.U: “Mino Raiola, người đại diện của Pogba chính là một trong những tay cò mà tôi không thích nhất. Tôi đã không có thiện cảm với nhân vật này ngay ở lần đầu gặp gỡ. Ban đầu tôi biết Raiola trên cương vị là người đại diện của Ibrahimovic khi cậu ấy còn thi đấu cho Ajax. Sau đó ông này hợp tác với Pogba khi cầu thủ này mới 18 tuổi và chính ông ta đã phá hỏng tất cả”.

Trong bản hợp đồng ký kết với Pogba có điều khoản cho phép M.U gia hạn thi đấu với cầu thủ này thêm 1 năm nữa. Thế nhưng Raiola xuất hiện và ngăn cản việc ký hợp đồng. Ông ta đã thuyết phục được Pogba và gia đình cậu ấy chuyển tới Italia và thi đấu cho Juventus. Đó là tất cả những gì liên quan tới Pogba khi cậu ấy rời M.U và không hề có chuyện cậu ấy bị đối xử bất công tại Old Trafford”. Sir Alex cam đoan.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X