Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex mách nước để "hiện tượng" Leicester City vô địch Premier League

Thứ Ba 08/12/2015 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu HLV Sir Alex Ferguson đã nhận định rằng Leicester City hoàn toàn có thể giành được chức vô địch Premier League nếu như đội bóng này giữ được sự bình tĩnh ở thị trường chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Sir Alex mach nuoc de hien tuong Leicester City vo dich Premier League hinh anh
Leicester City hoàn toàn có thể vô địch Premier League 2015/16


Leicester City đang làm nên một câu chuyện cổ tích ở mùa giải này khi họ xuất sắc đứng đầu bảng sau 15 vòng đấu. Leicester cũng sở hữu một lối đá phòng ngự phản công nhưng rất cống hiến. Họ đang là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất giải đấu nhưng lại thực hiện ít đường chuyền nhất. Sự thăng hoa này hiển nhiên giúp cho các ngôi sao của họ lọt vào mắt xanh của các đại gia không chỉ tại Anh mà còn từ khắp châu Âu, trong đó nổi bật là tiền đạo Jamie Vardy, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 14 bàn thắng, và Riyad Mahrez, tiền vệ cũng đã có tới 10 pha lập công mùa này.

Tuy nhiên, theo Sir Alex Ferguson, thay vì bị mờ mắt bởi những xấp tiền từ các đại gia dành cho bộ đôi tấn công này, Leicester hoàn toàn có thể từ chối để hướng tới mục tiêu xa hơn, đó là vô địch Premier League vào cuối mùa bởi đó không phải là điều gì không tưởng đối với họ. “Không rõ HLV Claudio Ranieri đã nói gì với các ông chủ của đội bóng, nhưng nếu là tôi, chắc chắn tôi sẽ đề nghị họ tiếp tục bổ sung thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Đây là một cơ hội rất lớn đối với họ để vô địch Premier League, với lối chơi mà họ đang thể hiện ở thời điểm hiện tại,” Sir Alex chia sẻ.

Vardy và Mahrez sẽ không rời khỏi Leicester
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ chạy cánh Marc Albrighton của Leicester cho rằng dù hai người đồng đội của anh đang bay cao và khiến cho mọi ông lớn thèm khát nhưng...


Cũng theo ông, điều quan trọng nhất không phải chuyện tiền bạc mà chính là niềm tin. “Tôi không nghĩ rằng các ông chủ của Leicester City thiếu tiền đến nỗi họ phải bán đi các ngôi sao của mình. Vấn đề là họ có tin tưởng vào HLV Claudio Ranieri hay không bởi ông ấy mới là người quyết định chuyện mua sắm, lựa chọn cầu thủ. Ông ấy cần phải bổ sung thêm cầu thủ nếu thực sự muốn vô địch. Khi lứa cầu thủ 92 của tôi lần đầu lên ngôi tại Premier League, Norwich City đã dẫn đầu bảng xếp hạng cho tới tận tháng Ba. Thế nhưng vào cuối mùa, chúng tôi đã đánh bại họ ngay trên sân khách để giành chức vô địch từ tay đối thủ này. Vì vậy mà với một đối thủ không có truyền thống như Leicester, họ chắc chắn phải tăng cường lực lượng.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X