Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex "tiến cử" Mourinho làm HLV tuyển Anh

Thứ Tư 28/11/2007 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV của Manchester United Sir Alex Ferguson ngày hôm nay đã khẳng định ông tin rằng Jose Mourinho là người thích hợp ngồi lên chiếc "ghế nóng" để dẫn dắt đội tuyển Anh.

Khi còn dẫn dắt Chelsea, "người đặt biệt" Jose Mourinho luôn là kỳ phùng địch thủ của Sir Alex Ferguson cả trên sân cỏ lẫn những cuộc đấu khấu vô tiền khoáng hậu mỗi khi "Quỷ Đỏ" và "The Blues" gặp nhau. Tuy vậy, hai người đàn ông tài năng này vẫn dành cho nhau một sự tôn trọng nhất định và ngay cả khi Jose Mourinho không còn tại vị, sự tôn trọng của Sir Alex dành cho nhà chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn không hề thay đổi.

Các cổ động viên cũng rất muốn Mourinho dẫn dắt đội tuyển Anh


Mới đây, HLV của Manchester United đã cho rằng sẽ không có ai có thể làm tốt hơn Jose Mourinho nếu như ông dẫn dắt đội tuyển Anh.

Alex Ferguson nói :"Theo tôi Jose Mourinho rất thích hợp để làm huấn luyện viên tiếp theo của đội tuyển Anh. Huấn luyện viên của 'Tam sư' cần phải có khả năng khai thác hết tiềm năng của các cầu thủ và ở điểm này thì không có ai xuất sắc hơn Jose Mourinho."

"Nếu liên đoàn bóng đá Anh nhờ tôi tư vấn, tôi sẽ cho họ danh sách nhưng chỉ có một cái tên, đó chính là Jose Mourinho."

Ngoái Sir Alex, Jose Mourinho còn được sự ủng hộ của một người đàn ông có tiếng nói đầy trong lượng - cựu HLV của đội tuyển Anh Bobby Robson. Trong bài trả lời phóng vấn gầy đây, ông đã cho biết :"Tôi cho rằng Jose Mourinho là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV của đội tuyển Anh."

Câu trả lời cuối cùng sẽ thuộc về FA !


"Mặc dù tôi thích một huấn luyện viên người Anh hơn nhưng xét ở tình hình hiện tại khi mà trong nước không có cái tên nào nổi bật thì Jose Mourinho chính là một sự lựa chọn tuyệt vời."

Mới đây, trong bài trả lời phóng vấn trước báo giới, cựu HLV của Chelsea cũng đã có những tín hiệu "bật đèn xanh" cho FA bởi vậy sẽ chẳng có gì đang ngác nhiên nếu như trong một tương lai không xa, "tam sư" sẽ được dẫn dắt bởi "người  nổi tiếng hơn cả Chúa Trời".

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X