Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex thừa nhận Quỷ Đỏ ăn may!

Thứ Hai 29/10/2012 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Căng thẳng, kịch tính và đáng chú ý, những gì Chelsea và Man Utd thể hiện trong trận cầu đêm qua đã đem đến cho khán giả một đêm đầy biến động với việc bàn cãi Man Utd thắng có xứng đáng hay không. Tất nhiên xứng đáng hay không xứng đáng thì 3 điểm cũng đã nằm trong túi Quỷ Đỏ, nhưng không thể phủ nhận họ rất may mắn. Nếu cho rằng các cái nhìn về sự may mắn của MU có phần phiến diện thì hãy nghe những ý kiến sau đây của HLV Alex Ferguson.


Như lẽ thường, Sir Alex sẽ đứng về phía đội nhà, bảo vệ hoàn toàn đội bóng của mình khỏi những lời bàn tán hoặc giông bão dư luận. Lần này, ông cũng bảo vệ đội nhà bằng cách mỉa mai Torres vì tình huống ăn vạ và chiếc thẻ đỏ hoàn toàn xứng đáng của anh. Tuy nhiên, Ngài Máy sấy tóc cũng phải thừa nhận trong trận này, Quỷ Đỏ gặp rất nhiều may mắn thì mới có thể dành được 3 điểm trên thánh địa Stamford Bridge.

2 chiếc thẻ đỏ và bàn thắng của Javier Hernandez đã được đề cập tới như những yếu tố làm nên sự may mắn của MU trong trận đấu vừa qua. Bàn thắng của Chicharito thì khỏi cần bàn cãi, nó được thực hiện trong thế việt vị. Không thể đưa ra quan điểm rằng "nếu Chicharito không ghi bàn thì sẽ có người khác nổ súng thôi", vì trong bóng đá, không ai biết trước được điều gì cả. Tuy nhiên, với 9 người (bị đuổi 2 vì những quyết định có phần nặng tay của trọng tài), Chelsea không có cửa trong trận đấu vừa qua. Giả sử họ chỉ bị đuổi 1 (Ivanovic có lẽ chỉ xứng đáng nhận thẻ vàng sau va chạm với cầu thủ đối phương), mọi thứ đã khác nhiều. Và thậm chí trường hợp của Torres cũng vậy, cũng có những ý kiến (đến từ Chelsea và báo chí Anh) cho rằng chiếc thẻ vàng thứ 2 là hơi nặng cho anh. Nhưng Sir không nghĩ vậy, ông lên tiếng cho rằng chiếc thẻ đỏ của Torres là xứng đáng.

Clattenburg sẽ không chỉ là ông vua áo đen duy nhất bắt có lợi cho M.U
May mắn của Man Utd có chút liên quan đến cái tên Mark Clattenburg

"Torres chắc hẳn là có ý đồ ăn vạ rồi." - Sir Alex phát biểu - " Jonny (Evans) đã có những tác động tới anh ta, nhưng chỉ là những va chạm rất nhẹ. Thực ra cậu ta có thể lựa chọn cách là chạy tiếp và ghi bàn, nhưng Torres đã ngã xuống. Tôi không hiểu sao lại như vậy, và chiếc thẻ vàng là hậu quả xứng đáng mà cậu ta phải nhận."

"Chúng tôi quả thực đã gặp đôi chút may mắn. Tự bản thân chúng tôi đã tạo ra lợi thế ghi có 2 bàn thắng dẫn trước, nhưng chỉ trong 10 phút, chúng tôi đã đánh mất lợi thế của mình. Khi họ ghi bàn thứ hai, tôi đã phải đưa ra điều chỉnh chiến thuật và bạn thấy đấy, nó đã phát huy tác dụng." - Sir Alex thừa nhận may mắn thuộc về mình và không quên nói về những thành công trong thay đổi chiến thuật.

Thua trận này, Chelsea vẫn xếp đầu bảng với 22 điểm, Man Utd và Man City đuổi sát theo sau với số điểm 21. Đây là trận thua đầu tiên của HLV Roberto Di Matteo và các học trò trong mùa giải năm nay.
  • Thành Nguyễn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X