Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex thừa nhận Ashley Young muốn kiếm phạt đền

Thứ Hai 16/04/2012 02:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Ferguson không khỏi ngại ngùng khi nói về chiến thắng cách biệt 4-0 trước Aston Villa. Bởi ông hiểu bước ngoặt của trận đấu đến từ một tình huống đóng kịch rất khéo của cậu học trò Ashley Young. Điều đó rõ ràng đến nỗi Sir Alex cũng phải thừa nhận pha ngã trong vòng cấm của Young là có chủ đích.

 

Trận thắng 4-0 tại Old Trafford đã giúp nhà đương kim vô địch Manchester United tiếp tục duy trì cách biệt 5 điểm với Man City trên BXH. Tuy nhiên, chiến thắng này sẽ đẹp hơn nếu không có những tranh cãi xung quanh việc M.U sớm vượt lên dẫn trước nhờ được hưởng quả penalty ở phút thứ 7 trận đấu. Trong pha tấn công bên phía cánh trái, Ashley Young khéo léo khống chế và ngoặt bóng khiến Clark của Villa buộc phải phạm lỗi. Xem lại tình huống này, Sir Alex cũng phải thừa nhận việc Young ngã là có chủ đích: “Tôi nghĩ anh ấy muốn kiếm cho M.U một quả phạt đền. Theo tôi, tình huống đó có thể Young sẽ không bị ngã như vậy, nhưng quả penalty là chính xác, không có nghi ngờ gì về tình huống đó cả”.

Ashley Young đã diễn kịch rất khéo trước đội bóng cũ
Ashley Young đã diễn kịch rất khéo trước đội bóng cũ

Có được bàn mở tỉ số, Man United dễ dàng triển khai được lối đá và dồn đối thủ về phía chống đỡ. Trong một trận đấu mà 2 đội thi đấu cởi mở, bàn thắng đến là điều tất yếu, chỉ tiếc là Aston Villa không có được bàn danh dự và đành rời sân với thất bại 0-4. Trận này, hàng công Quỷ đỏ đã thi đấu tốt, khác hẳn với sự bế tắc của họ trong thất bại trước Wigan trước đó. Chứng kiến màn trình diễn của các học trò, Sir Alex cảm thấy rất hài lòng:

“Đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng. Chúng tôi là đội kiểm soát thế trận và tận dụng thời cơ tốt hơn. Cho dù có một số tình huống thiếu tập trung của các cầu thủ, nhưng khi bàn thắng thứ 3 đến, mọi chuyện xem như đã chấm dứt”.

Premier League chỉ còn 4 vòng đấu nữa, và cơ hội để Quỷ đỏ có được danh hiệu vô địch lần thứ 20 trong lịch sử là rất sáng sủa. Khoảng cách với đội xếp sau vẫn được duy trì là 5 điểm, và M.U chỉ còn trận derby ở vòng 36 là khó khăn. Nếu không để thua trong cuộc đối đầu với Man City, coi như chắc chắn M.U đã đặt được một tay lên chiếc Cup danh giá nhất nước Anh.

Trà My (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X