Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex thiết quân luật: Không có Giáng sinh tại Old Trafford

Thứ Năm 25/10/2012 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sir Alex Ferguson đã sẵn sàng thực hiện một “án phạt” trong kỳ nghỉ Giáng sinh năm nay cho United.

Như thông lệ mọi năm, các ngôi sao của “Quỷ Đỏ” sẽ tổ chức tiệc Giáng sinh bằng việc ghé thăm các quán rượu trong khu vực Manchester. Nhưng Ferguson đang lo ngại bữa tiệc đó sẽ để lại những hệ lụy xấu với đội bóng của ông. Còn nhớ trung vệ Jonny Evans đã từng bị bắt vì tình nghi hiếp dâm trong dịp Giáng sinh năm 2007.

Không có Giáng sinh ở M.U
Không có Giáng sinh ở M.U

Một nguồn tin tiết lộ với Daily Star: “Sir Alex đã cấm tất cả tiệc tùng trong năm nay. Ông đã nói rằng sẽ chỉ có một bữa tối nhẹ nhàng và không có thêm bất kì điều gì. Fergie đã khẳng định các cầu thủ có thể mang theo vợ và bạn gái của mình. Điều cuối cùng ông muốn thấy là nhìn các học trò của mình say xỉn trong thành phố, tán gẫu với phụ nữ và quăng những tấm ngân phiếu 50 bảng vào các quán rượu.”

Nếu thông tin trên là sự thật, bữa tiệc Giáng sinh của M.U trong năm nay sẽ tiếp nối truyền thống năm ngoái. Bữa tiệc năm ngoái từng được miêu tả là “Giáng sinh im ắng nhất mà bất kì ai có thể nhớ đến”.

Trước đó, bữa tiệc hồi năm 2007 của United có tới 80 phụ nữ, kéo dài trong 15 giờ và kết thúc trong cơn giận dữ của Sir Alex. Chiến lược gia huyền thoại đã rút ra được bài học cho riêng mình. Ông sẽ tự tổ chức tiệc cho các học trò và đảm bảo mọi thứ diễn ra an toàn.

United hiện đang kém Chelsea 4 điểm trên BXH. Họ đã trải qua 2 thất bại sau 8 trận mở màn mùa giải. M.U đang bị chỉ trích vì phong độ tồi tệ của hàng phòng ngự. Đội bóng áo đỏ phải nhận trung bình 1,25 bàn thua/trận. Cùng thời điểm này cách đây 5 mùa bóng, M.U chỉ phải nhận trung bình 0,33 bàn thua/trận. Đó cũng là mùa giải United đoạt cú đúp Champions League và Premier League.

M.U đang đứng trước cơ hội lớn để áp sát ngôi đầu khi họ sẽ gặp Chelsea ở London trong vài ngày tới. Vài ngày sau, hai đội sẽ tái ngộ ở trận đấu vòng 4 Capital One Cup. Tiếp đó, M.U sẽ gặp Arsenal tại Old Trafford vào cuối tuần.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X