Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: "Thích khẩu chiến à Man City?"

Thứ Bảy 24/03/2012 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đây là câu hỏi mà đích thân Sir Alex đặt ra cho Người hàng xóm ồn ào khi mà một cựu danh thủ của Man City- nay đã chuyển sang làm công tác quản lý ở đội bóng này đã có những nhận xét thiếu tích cực về sự trở lại của Paul Scholes. Bên cạnh đó, ngài "Máy sấy tóc" cũng hứa hẹn là không thiếu "đạn" để "chơi" lại đội chủ sân Etihad.

Người mà chúng ta đang nhắc đến ở đây chính là Patrick Vieira. Theo đó, cựu danh thủ người Pháp đã nhận định rằng chính việc Paul Scholes quay lại với Man Utd sau khi treo giày đã cho thấy được sự suy yếu của đội bóng này tới mức phải giao tuyến giữa cho một cầu thủ đã bước sang tuổi 37.


Mặc dù luôn nói là quý mến và hâm mộ người một thời là đối thủ truyền kiếp của mình(thời Vieira chơi ở Arsenal) nhưng cựu danh thủ người Pháp vẫn khó đấu được mục đích thật là "xúc xiểng" Man Utd. Chính vì thế những phát biểu này đã khiến Sir Alex nóng mặt, ngay lập tức HLV Quỷ Đỏ đã phản hồi: "Tôi nghĩ Vieira đã được sắp xếp để nói như vậy. Mancini đã chơi chiêu trong vài tuần trở lại đây. Nếu muốn thì MU sẽ chơi tay đôi với họ, chúng tôi không thiếu đạn dược cho họ đâu."

Để đáp trả hành động "đá đểu" của người hàng xóm ồn ào, Ông già gân đã mượn vụ Tevez trở lại làm ví dụ: "Họ nói về sự suy yếu sao? Thế một cầu thủ từ chối ra sân để rồi HLV từng thề thốt là không bao giờ cho cầu thủ đó đá lại mà giờ vẫn phải dùng tới thì gọi là gì?"

Bên cạnh đó, Sir Alex cũng phủ nhận ý kiến của Vieira cho rằng việc đội bóng của ông gặp rắc rối trong việc giữ chân sao trẻ Ravel Morrison hồi phiên chợ Đông cũng như cuộc chiến để bảo vệ măng non Paul Pogba của mình: "Man Utd muốn bán Morrison chứ không phải là chúng tôi mất cầu thủ trẻ. Còn chúng tôi muốn giữ Pogba lại vì cậu ấy rất có tiềm năng sẽ trở thành cầu thủ cừ khôi."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X