Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex thấy sai lầm khi để Owen sang Stoke City

Thứ Bảy 20/10/2012 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Sir Alex đã tỏ ra rất hối tiếc khi đồng ý nói lời chia tay với Michael Owen trong mùa Hè vừa qua.

Sau khi mùa giải 2011/12 kết thúc, tiền đạo Michael Owen đã bị Man Utd thanh lý hợp đồng. Với hàng công của Quỷ đỏ đã quá chật chội bao gồm Rooney, Welbeck, Chicharito, Macheda và đặc biệt là sự xuất hiện của Robin Van Persie, sự ra đi sẽ là tốt hơn cho Owen trước khi bước vào mùa giải mới. Ngay sau khi trở thành cầu thủ tự do, cựu "thần đồng" của ĐT Anh này được hàng loạt các đội bóng ở Premier League săn đón, có thể kể đến như Everton, Sunderland, Liverpool và một số CLB ở Championship. Tuy nhiên, Stoke mới là sự lựa chọn của Owen. Theo một số nguồn tin cho biết, lý do mà Owen quyết định đầu quân cho The Potteries là ở chỗ CLB đã đáp ứng được yêu cầu về lương bổng cho cựu tiền đạo của Liverpool.

michael owen
Tối nay Michael Owen sẽ có cuộc đối đầu với đội bóng cũ - Man Utd

Dù đang sở hữu rất nhiều ngôi sao trên hàng tiền đạo, nhưng Sir Alex vẫn tỏ ra hết sức tiếc nuối khi để Owen rời xa sân Old Trafford. "Michael là một cầu thủ tài năng. Mùa hè năm nay chúng tôi đã chiêu mộ thành công Robin Van Persie, bên cạnh đó Welbeck và Chicharito vẫn đang cho thấy sự trưởng thành qua từng trận đấu. Không những thế, không thể không kể tới Rooney hay Macheda nên lời chia tay là điều tốt nhất cho Owen lúc này để cậu ấy có thể ra sân nhiều hơn. Tôi cảm thấy mình thật sai lầm khi để Owen thi đấu cho Stoke City." HLV Ferguson phát biểu.

Dù năm nay đã bước sang tuổi 33 và không còn ở đỉnh cao sự nghiệp, nhưng với đẳng cấp của mình, Owen sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho HLV Tony Pulis. Tại Britannia, Owen cũng sẽ có cơ hội được gặp lại người đồng đội một thời tại ĐT Anh - Peter Crouch. Trận đối đầu với Man Utd đêm nay, cặp "song sát" trên sẽ gây rất nhiều khó dễ cho hàng thủ của Quỷ Đỏ - nhất là khi đoàn quân của Sir Alex sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X