Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tâng bốc học trò: "Phil Jones xuất sắc hơn cả John Terry"

Chủ Nhật 27/01/2013 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một bài phát biểu mới đây, thuyền trưởng huyền thoại của Man Utd đã lên tiếng ca ngợi cậu học trò trẻ tuổi Phil Jones của mình hết lời. Ông cho rằng không ai ở vào độ tuổi của Phil Jones có thể vượt qua anh kể cả đó có là trung vệ số một của tuyển Anh trong quá khứ- John Terry đi chăng nữa.

Mùa trước, Phil Jones không thể đóng góp được cho Man Utd khi phải vật lộn với chấn thương lưng. Tuy nhiên sau khi chính thức trở lại sân cỏ trong trận "derby nước Anh" với Liverpool, Phil Jones đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong màu áo Quỷ Đỏ.

Phil Jones hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trụ
Phil Jones xuất sắc hơn cả John Terry khi ở vào tuổi đôi mươi
Với sự trẻ của mình, Phil Jones đã được HLV Alex Ferguson tin tưởng cho đá chính trong 3 trận đấu gần nhất. Và không phụ sự kì vọng của ông thầy người Scotland, Phil Jones đang dần chứng minh được cho mọi người thấy vì sao Sir Alex đã bỏ ra tới 16.5 triệu bảng để đưa anh về Man Utd từ Blackburn hồi 2011.

Tỏ ra khá hài lòng với những màn trình diễn của Phil Jones thời gian qua, Sir Alex đã không ngần ngại ca ngợi cậu học trò trẻ tuổi của mình. Ông cho rằng, khi ở vào độ tuổi của Phil Jones, ngay cả trung vệ xuất sắc nhất nước Anh nhiều năm liền như John Terry cũng không thể hơn được cậu học trò của mình.

Ông nói: "Jones chắc chắn chơi hay hơn Terry ở độ tuổi 21. John Terry là một cầu thủ đầy kinh nghiệm và trở thành một chốt chặn không thể thiếu tại Chelsea nhưng khi còn trẻ, chắc chắn John Terry là người đầu tiên phải thừa nhận rằng cậu ấy không thể có được tốc độ như Phil Jones. Phil Jones là một cầu thủ phòng ngự toàn diện, cậu ấy có thể chơi ở bất kì đâu (ví dụ như vị trí tiền vệ phòng ngự trong trận gặp Tottenham). Cậu ấy nhanh, mạnh, thuận cả hai chân và có thể đọc trận đấu rất tốt. Trong những trận qua cậu ấy đều chơi rất tốt".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X