Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tấm tắc khen ngợi Rooney và Fletcher sau chiến thắng trước Newcastle

Thứ Năm 27/09/2012 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù Man Utd vừa có màn trình diễn không quá thuyết phục trước các cầu thủ Newcastle song HLV Alex Ferguson rất tâm đắc với sự trở lại của Wayne Rooney và Darren Fletcher trong đội hình.

Mặc dù không quá coi trọng cúp Liên đoàn Anh song cuộc đọ sức với Newcastle ở vòng 3 của giải đấu này được Sir Alex đánh giá rất cao. Chính vì lẽ đó, ông đã quyết định dùng nó làm trận đấu đánh dấu sự trở lại của 2 ngôi sao trong đội hình là Fletcher và Rooney.

Rooney
Rooney đang khiến Sir Alex đặc biệt hài lòng
Không phụ sự kì vọng của ông thầy khó tính, chân sút người Anh đã thi đấu rất năng nổ trong suốt 76 phút trên sân và có vẻ như chấn thương của anh đã hoàn toàn bình phục. Mặc dù những cú sút của anh vẫn chưa ra được "chất của Rooney" song R10 cũng đã góp phần giúp lối chơi của Man Utd trở nên thanh thoát hơn.

Tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của bản thân, R10 cho biết: "Một sự trở lại tốt? Vâng có lẽ là vậy. Tôi đã phải ngồi ngoài 4 tuần và rất háo hức được trở lại sân cỏ để chơi bóng. Và tôi nghĩ đó là một trận đấu khá thành công với tôi."

"Tôi đang cảm thấy rất tốt. Dĩ nhiên trận đấu đầu tiên khi trở lại luôn là trận đấu rất khó khăn với bất kì ai. Và tôi hi vọng rằng mình sẽ còn tiếp tục làm tốt hơn nữa. ở những trận đấu tới."

Trong lần đụng độ Newcastle tại vòng 3 cúp Liên đoàn lần này, Man Utd đã có 2 bàn thắng dẫn trước nhờ công của Anderson và Tom Cleverley trước khi Papiss Cisse gỡ lại một bàn cho Chích Chòe. Ngoài ra, cả 2 đội còn bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn nếu không đã có một bữa tiệc bàn thắng thật sự trên sân Old Trafford.

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò, Sir Alex cho hay: "Tôi rất hài lòng với chiến thắng của toàn đội. Newcastle có thể tung ra sân một đội hình mạnh hơn chúng tôi nhưng Man Utd lại chơi thứ bóng đá quá tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng Man Utd xứng đáng giành chiến thắng."

Bên cạnh đó, Sir Alex cũng đặc biệt tâm đắc với sự trở lại của 2 trò cưng- Fletcher và Wayne Rooney: "Đó là một trận đấu tuyệt vời của cả 2. Wayne Rooney có vẻ như vẫn chưa hồi phục 100% thể lực và bị đuối về cuối trận tuy nhiên 76 phút trên sân là ngoài mong đợi của tôi. Tôi rất rất hài lòng, họ đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X