Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tâm đắc với trận derby tại Etihad

Thứ Hai 10/12/2012 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia lão làng người Sctoland này cho rằng cuộc đọ sức giữa Man Utd và Man City vừa qua tại Etihad là một trong những trận derby hấp dẫn nhất trong lịch sử.

Bàn thắng muộn của Van Persie ở phút bù giờ đã đem về chiến thắng 3-2 cho Quỷ Đỏ trước các nhà ĐKVĐ Premier League. Với chiến thắng này, coi như Man Utd đã có thể "rửa hận" thành công một nửa sau khi để thua đối thủ trong cả 2 lần đối đầu tại giải Ngoại Hạng mùa trước. Nhưng đáng nói ở chỗ, thiệt hại của The Citizens không chỉ dừng lại ở một trận thua.

Sir Alex
Sir Alex và khoảnh khắc chia vui với học trò
Chiến thắng của Man Utd đã chính thức chấm dứt chuỗi 37 trận bất bại trên sân nhà của Man City kể từ năm 2010. Và giờ đây, khoảng cách giữa 2 đội đã được nhân rộng lên thành 6 điểm- một con số không dễ gì có thể san lấp.

Chính vì lẽ đó, Sir Alex đang tỏ ra khá tâm đắc với chiến thắng của các học trò. Ông nói: "Chúng tôi đã từng chiến thắng trước Man City trong quá khứ nhưng trận derby vừa qua lại đặc biệt hơn. Đó là bởi vì họ chưa từng thua trên sân nhà trong suốt hơn 2 năm qua và 2 đội giờ đây đang cạnh tranh nhau cho vị trí dẫn đầu trên BXH Premier League".

"Đó thật sự là một trận đấu tuyệt vời- bạn không thể rời mắt khỏi nói. Nhiệt huyết, đam mê, kịch tính, tất cả những điều tuyệt diệu nhất của bóng đá đều gói gọn trong nó. Chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng là người giành chiến thắng"- vị chiến lược gia người Scotland cho biết thêm.

Mặc dù vậy, Sir Alex cũng không quên giành những lời khen ngợi cho tinh thần thi đấu của đối thủ. Ông nói: "Khi họ ghi được bàn thắng thứ 2, họ xứng đáng với điều đó. Họ đã chiến đấu không biết mệt mỏi. Tuy nhiên trước đó, tôi nghĩ chúng tôi đã tốt hơn họ rất nhiều. Họ có thành tích tốt trong việc ghi được những bàn thắng muộn và khi tỉ số là 2-2 hẳn nhiều người đã nghĩ về một tỉ số hòa. Thế nhưng Van Persie đã định đoạt tất cả".

  • M.N

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X