Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tái khẳng định chưa muốn "cáo lão về quê"

Thứ Ba 06/09/2011 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin HLV Ferguson chưa có ý định về hưu khiến CĐV MU vui như “mở cờ trong bụng”, bởi Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ tiếp tục kéo dài kỷ nguyên thống trị ở giải ngoại hạng Anh nhờ nghệ thuật cầm quân của Sir Alex.

Các manucian lo ngại rằng HLV Ferguson sẽ nói lời từ giã sự nghiệp huấn luyện sau khi mùa giải năm nay khép lại. Trước đó, Ông già gân từng đôi lần tiết lộ trước báo giới sẽ lui vào hậu trường khi bước vào tuổi 68. Thế nhưng, trước lời cầu khẩn của BLĐ đội chủ sân Old Trafford, Sir Alex đồng ý sẽ về hưu ở tuổi 70. Theo đúng kế hoạch của nhà cầm quân người Scotland, thì mùa giải 2011/12 khép lại cũng là lúc NHM Quỷ đỏ không còn được thấy hình ảnh Sir Alex ở sân Old Trafford.

Alex Ferguson khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với MU

Nhưng mới đây, HLV Ferguson đưa ra tuyên bố khá bất ngờ rằng chưa có ý định “cáo lão về quê”. Trả lời trong buổi phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân sắp bước sang tuổi 70 cho biết với đại ý như sau: Nhiều năm qua, tôi từng nghĩ đến việc mời đồng nghiệp trẻ tuổi và tài năng về dẫn dắt MU. Tuy nhiên, phần lớn trong số họ e ngại sẽ không chịu được trước sức ép giúp MU duy trì vị trí thống trị ở ngoại hạng Anh. Thế nên cho đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa tìm ứng cử viên thay thế. Do vậy, tôi quyết định lùi ngày giã từ nghiệp cầm quân của mình.

Vào  ngày 31/12, Sir Alex sẽ kỉ niệm sinh nhật lần thứ 7. Trong 25 đảm nhận vị trí thuyền trưởng của MU, Ông già gân giành được trên 40 danh hiệu lớn bé. Trong bộ sưu tập của HLV Ferguson đã đủ mọi danh hiệu ở cấp độ các giải đấu. Tuy nhiên, Sir Alex vẫn muốn chinh phục những thử thách khác cùng Quỷ đỏ. Ở mùa giải 2011/12, mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford là bảo vệ danh hiệu Premier League và lên ngôi ở Champions League. Trước nhiệm vụ khó khăn trên, “ông già gân” cho biết sẽ tiếp tục dẫn dắt MU cho đến khi sức khỏe không cho phép và thông báo này hẳn đang làm NHM Quỷ đỏ cảm thấy vui nhất.

Lê Mạnh  (Theo Goal/TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X