Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex sợ… tiếng còi của trọng tài Howard Webb

Thứ Bảy 07/05/2011 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Manchester United, Alex Ferguson đã thừa nhận rằng nỗi lo sợ lớn nhất của ông trước trận gặp Chelsea là những quyết định bất lợi cho “Quỷ đỏ” từ trọng tài chính Howard Webb.

Howard Webb được xem là trọng tài giỏi nhất nước Anh hiện nay, từng điều khiển trận chung kết World Cup 2010 và được xem là trọng tài đem lại may mắn cho Man United bởi những quyết định có lợi. Tuy nhiên, khi ông được chỉ định bắt chính trận Man United- Chelsea vào Chủ nhật (8/5), Sir Alex vẫn lo lắng những quyết định từ người cầm cân nảy mực trên sân cỏ sẽ gây ra bất lợi cho M.U dù thuyền trưởng của "Quỷ đỏ" thừa nhận Webb là trọng tài giỏi nhất hiện nay.

Alex Ferguson vẫn sợ trọng tài

“Chúng tôi đang có một trọng tài giỏi nhất, đó là điều không còn gì phải nghi ngờ. Nhưng nỗi sợ lớn nhất của chúng tôi vẫn là những quyết định tệ hại cho mình. Ở mùa giải qua nhiều cầu thủ của M.U đã gặp phải điều đó. Chúng tôi chỉ hi vọng rằng lần này may mắn sẽ đứng về phía mình”, trang Goal dẫn lời chiến lược gia người Scotland.

Nhà cầm quân 69 tuổi đã tự tin nhận định thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ gặp phải những thách thức không nhỏ trong chuyến hành quân đến Old Trafford, dù “The Blues” đang thể hiện phong độ khá ấn tượng.

“Bất cứ đội bóng nào đến Old Trafford cũng cần phải hiểu rằng đó sẽ là một trận đấu khó khăn của họ. Và đội nào cũng chuẩn bị cho mình một kế hoạch kĩ lưỡng trước khi tới đây. Tôi không biết chúng tôi đang dẫn trước Chelsea bao điểm nhưng điều đó không phải là vấn đề. Nó không phụ thuộc vào chuyện gì đã xảy ra Chủ nhật trước, tháng trước, 4 tháng hay 4 năm trước. Tôi chỉ biết rằng M.U đang ở vị trí mà chúng tôi cần đạt được”, vẫn lời Sir Alex.

Một chiến thắng trước Chelsea sẽ giúp M.U tiến gần đến với việc lần thứ 19 giành ngôi vô địch, vượt qua kỉ lục của Liverpool nhưng với Sir Alex đây không phải là mục tiêu mà ông đặt ra cho đội bóng: “Thực sự là tôi không dự tính đến điều gì quá xa xôi nên tôi cũng chưa bao giờ nghĩ về số lượng danh hiệu mà mình sẽ đạt được. Vươn lên dẫn đầu là mục tiêu của tôi.”

Thuyền trưởng của M.U đã xác nhận Darren Fletcher sẽ không có mặt trong đội hình ra sân Chủ nhật tới nhưng nhiều khả năng sẽ có tên trong danh sách tham dự trận đấu với Barcelona ở Champions League. “Cậu ấy sẽ không ra sân trong trận gặp Chelsea, nhưng việc tập luyện của cậu ấy sẽ được đẩy nhanh để có thể kịp cho trận đấu quan trọng sắp tới. Cậu ấy còn 3 tuần nữa để lấy lại phong độ của mình. Đó là mục tiêu của Fletcher và sẽ là một tin vui cho chúng tôi nếu cậu ấy làm được điều đó bởi cậu ấy là một cầu thủ cho những trận đấu lớn”, Sir Alex chia sẻ.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X