Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: "Shelvey đã cố đổ lỗi cho tôi về chiếc thẻ đỏ"

Thứ Hai 24/09/2012 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp khi phạm lỗi với trung vệ Jonny Evans của Man Utd, tiền vệ Jonjo Shelvey dường như đã có những lời nói xúc phạm Sir Alex ở ngoài "đường pitch".

Trong trận "Siêu kinh điển" của nước Anh diễn ra vừa qua, dường như bước ngoặt của trận đấu chính là chiếc thẻ đỏ dành cho Jonjo Shelvey sau pha vào bóng bằng gầm giày với Johnny Evans. Sau đó tiền vệ của Liverpool còn có 1 hành động vô cùng khiếm nhã sau khi ra đường pitch - anh đã chỉ thẳng vào mặt của Sir Alex cùng với đó là một vài lời nói không hay với chiến lược gia người Scotland. Và trong bài phỏng vấn sau trận đấu, HLV Ferguson đã tiết lộ hành vi khiếm nhã đó của tiền vệ trẻ người Anh này.

May là một thành viên trong BHL Liverpool kịp thời tới can ngăn, nếu không chẳng biết điều tồi tệ gì sẽ xảy ra.
Hành động khiếm nhã của Shelvey với Sir Alex.

"Chiếc thẻ đỏ của Shelvey là hoàn toàn xứng đáng, đó là một pha vào bóng rất nguy hiểm. Tôi không nghĩ sẽ còn bất cứ quyết định nào khác đến từ phía trọng tài với pha phạm lỗi của cậu ấy." Sir Alex phát biểu. "Shelvey đã cố đổ lỗi cho tôi. Cậu ấy buộc nhận trách nhiệm về những hành động của mình, điều này không cần phải thắc mắc thêm." chiến lược gia 70 tuổi nói thêm.

Với việc giành được 3 điểm trước các cầu thủ Liverpool, Man Utd đã phá được "cái dớp" không thể thắng tại Anfield. Bên cạnh đó, trận thắng này còn giúp Quỷ Đỏ tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Chelsea với 1 điểm kém hơn trên bảng xếp hạng.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X