Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex sẽ trở lại dẫn dắt M.U theo bản hợp đồng ngắn hạn?

Thứ Sáu 13/12/2013 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang Sport.co.uk đưa tin, nhiều khả năng Sir Alex Ferguson sẽ trở lại dẫn dắt bầy Quỷ đỏ theo bản hợp đồng có thời hạn tới cuối mùa giải năm nay.

rff
Sir Alex đã dắt tay David Moyes tới MU và "Lão già gân" sẽ lại dắt tay người đàn em đồng hương khỏi Old Trafford?

Chiến thắng 1-0 trước Shakhtar Donetsk giữa tuần qua giúp MU giữ vững thành tích bất bại ở vòng bảng Champons League với 4 trận thắng 2 trận hòa. Tuy nhiên, kết quả đó chẳng giúp chiếc ghế của HLV David Moyes trở nên chắc chắn hơn. Ngược lại ban lãnh đạo MU vẫn tìm người thay thế nhà cầm quân 50 tuổi người Scotland sau chuỗi thành tích bết bát tại giải quốc nội.

Theo trang Sport.co.uk, giới chóp bu ở MU vẫn đang nỗ lực tiếp cận với Sir Alex Ferguson. Nhằm thuyết phục nhà cầm quân thành công nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh trở lại Old Trafford, giới chức MU đã đưa ra một kế hoạch rất tỉ mỉ. Cụ thể, họ lấy lý do MU rất khó để giành một vị trí trong top 4 nếu tiếp tục thể hiện phong độ như giai đoạn đầu mùa.

Ngoài ra, để tránh những người trong gia đình Sir Alex ngăn cản ông trở lại với lý do tuổi cao, lãnh đạo MU đã thảo ra một bản hợp đồng ngắn hạn. Theo đó, “Ông già gân” sẽ chỉ làm việc ở Old Trafford cho tới khi mùa giải năm nay kết thúc.

Khả năng Sir Alex trở lại là rất cao, bởi HLV huyền thoại người Scotland vẫn còn rất nặng lòng với bầy Quỷ đỏ. Thông tin Sir Alx trở lại càng trở nên có cơ sở khi một nguồn tin tại Old Trafford tiết lộ để đảm bảo danh dự cho HLV David Moyes, BLĐ MU sẽ không đưa ra quyết định sa thải ông. Thay vào đó họ sẽ dành cho cựu HLV Everton khoảng thời gian 6 tuần để tìm công việc mới.

Nếu ra đi ngay trong mùa giải năm nay, David Moyes sẽ vẫn nhận được khoản đền bù lên tới gần 30 triệu bảng. Lúc này các Manucian hi vọng Sir Alex sẽ trở lại dẫn dắt bầy Quỷ đỏ trước lễ Giáng sinh. Nếu điều này xảy ra thì đây sẽ là món quà Giáng sinh và Năm mới tuyệt vời nhất mà BLĐ MU dành tặng người hâm mộ của mình.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X