Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex sẽ trao cơ hội cho những tài năng trẻ đang "lưu lạc"

Thứ Hai 28/03/2011 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Manchester United đã xác nhận việc ông sẽ gọi lại những cầu thủ trẻ đang cho mượn ở các CLB khác về thi đấu cho đội hình 1 của “Quỷ đỏ” trong mùa giải tới.

Danny Welbeck, Tom Cleverley và Federico Macheda là những cầu thủ nằm trong danh sách được HLV Alex Ferguson gọi lại để phục vụ cho chiến lược của ông trong mùa giải tới.

Mùa tới, cả Danny Welbeck và Federico Macheda sẽ được trao cơ hội ở MU

Chiến lược gia người Scotland cho rằng 3 cầu thủ nói trên sẽ là những nhân tố chủ chốt ở M.U trong tương lai và đã xác nhận thông về việc gọi họ trở lại Old Trafford trên trang web chính thức của CLB: “ Họ sẽ trở về đầu quân cho đội hình 1 để chuẩn bị cho mùa giải tới. Họ là những tài năng trẻ, một phần không thể thiếu của CLB. Tất cả họ sẽ được gọi lại.”

Welbeck là một trong những cầu thủ mà Sunderland muốn mua đứt bởi những cống hiến của anh dành cho CLB, Cleverley thể hiện phong độ tuyệt vời khi sát cánh cùng Wigan, còn Macheda thì vừa giúp Sampdoria đánh bại Udinese để lọt vào tứ kết Cúp Italia hồi tháng 1. Sir Alex đánh giá rất cao những gì mà các học trò của mình đã làm được khi thi đấu dưới dạng cho mượn. “Vào thời điểm này, chúng tôi sẽ xem xét lại việc bố trí đội hình bởi đó là điều vô cùng quan trọng. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ cho các cầu thủ của mình thi đấu dưới dạng cho mượn để họ học hỏi tích lũy kinh nghiệm. Cleverley đã thể hiện rất tốt, đặc biệt là trong thời gian thi đấu tại Watford và sau đó là Wigan. Cậu ấy đã cải thiện rất nhiều trong từng trận đấu và đang trên con đường trở thành một cầu thủ hàng đầu. Welbeck đã có những màn trình diễn rất ấn tượng, nhưng không may là cậu ấy gặp phải chấn thương. Dù vậy, cậu ấy vẫn sẽ sẵn sàng cho mùa giải tới”, HLV Ferguson bày tỏ.

Thuyền trưởng của M.U đã tiết lộ tiền đạo người Senegal, Mame Biram Diouf sẽ trở lại sau thời gian đầu quân cho Blackburn. “Mame Diouf đã thi đấu tốt trong màu áo Blackburn, cậu ấy sẽ trở lại Old Trafford. Sự tiến bộ của các cầu thủ cho thấy chúng tôi đã đúng khi cho họ thử nghiệm ở những môi trường mới. Đối với những cầu thủ trẻ, kinh nghiệm từ việc cọ xát thường xuyên trên sân cỏ thực sự có ý nghĩa quan trọng và bây giờ họ đã sẵn sàng thi đấu cho chúng tôi”, vẫn lời nhà cầm quân lão làng của "Quỷ đỏ".
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X