Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex sẽ "trảm sạch" nếu M.U không vô địch Premier League

Thứ Ba 11/12/2012 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Patrice Evra cảnh báo các đồng đội tại M.U rằng họ sẽ bị tống khứ hết ra đường nếu còn đánh mất chức vô địch Premier League năm nay.

Chiến thắng trong trận derby giúp M.U gia tăng cách biệt với đội nhì bảng đồng thời là ĐKVĐ Man City lên thành 6 điểm. Bên cạnh đó, M.U cũng chính là đội đầu tiên cho Man City nếm mùi thất bại ở mùa giải năm nay, đồng thời cắt đứt luôn chuỗi trận bất bại trên sân nhà kéo dài gần 2 năm của The Citizens.

evra alex ferguson
 

Sir Alex Ferguson vẫn rất khiêm tốn và khẳng định còn quá sớm để M.U nghĩ đến chức vô địch Premier League và thời gian sẽ chứng tỏ được ai xứng đáng là chủ nhân của danh hiệu cao quý này.

Nhưng theo tiết lộ của Evra, Sir Alex tỏ ra rất gay gắt khi nói về cơ hội đăng quang và anh sợ rằng ông thầy nóng tính sẽ sa thải hàng loạt nếu Quỷ đỏ không phế truất ngôi vương của City. Người hâm mộ hẳn vẫn chưa quên thời điểm M.U hơn Man City 8 điểm ở mùa trước nhưng rốt cuộc lại cán đích ở vị trí thứ 2. Đây là bài học sương máu và Sir Alex không muốn các học trò đi vào “vết xe đổ” này.

“Tôi nghĩ rằng Ferguson sẽ làm vậy (trừng phạt học trò) nếu chúng tôi không giành chức vô địch”, Evra chia sẻ. “Tôi đang rất nghiêm túc. Đây không phải là chuyện cười cho người hâm mộ, cho cầu thủ hay cho bất cứ ai. Tôi vẫn còn nhớ như in chúng tôi từng hơn đối thủ 8 điểm nhưng cuối cùng lại mất chức vô địch”.

Evra tin rằng bàn thắng muộn của Van Persie mang về chiến thắng 3-2 cho M.U trong trận derby và khiến Man City nhận trận thua đầu tiên trên sân nhà sau 37 trận bất bại sẽ là động lực để Quỷ đỏ tự tin hơn trong thời gian tới.

“Thắng lợi trên sân nhà City thực sự rất quan trọng, nó giống như việc chúng tôi đẩy họ khỏi cuộc đua. M.U đồng thời cũng phá kỷ lục bất bại trên sân nhà của Man City. Đó đúng là một chiến thắng rất quan trọng”, Evra khép lại câu chuyện.

Huyền Vũ - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X