Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex sẽ tiếp tục cho Rooney nghỉ ngơi trong trận đấu với Galatasaray

Thứ Hai 19/11/2012 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo người Anh sẽ tiếp tục được "xả hơi" khi không phải tới Istanbul trong chuyến làm khách của Quỷ Đỏ để đối đầu với Galatasaray tại vòng đấu tiếp theo của Champions League.

Wayne Rooney đã dính phải một chấn thương nhẹ ở mắt cá trong trận đấu với Aston Villa và buộc phải rời sân khi tiếng còi mãn cuộc chưa vang lên. Sự vắng mặt của Rooney có thể coi là nguyên nhân chính dẫn tới trận thua 0-1 của Man Utd trước Norwich cuối tuần qua. Do vậy, mặc dù Rooney đã bình phục chấn thương nhưng Sir Alex vẫn sẽ tiếp tục cho ngôi sao người Anh nghỉ ngơi ở trận đấu với Galatasaray tại đấu trường Champions League vào đêm thứ 3 tới.

Rooney đã gặp chấn thương trong chiến tích tại Villa Park
Rooney sẽ được nghỉ ngơi dưỡng sức cho trận đấu cuối tuần với QPR.

"Wayne đang bị viêm amidan. Hi vọng cậu ấy sẽ có thể bình phục hoàn toàn cho trận đấu vào Chủ Nhật tuần này của Man Utd với cuộc tiếp đón QPR. Đây sẽ là trận đấu tốt để Rooney có thể lấy lại được cảm giác bóng sau 2 tuần dưỡng thương vừa qua của cậu ấy." Sir Alex phát biểu. "Việc sớm vượt qua vòng bảng đang giúp chúng tôi có thể cho các cầu thủ quan trọng nghỉ ngơi lấy sức hướng tới các trận đấu sắp tới của Man Utd. Đặc biệt là tại Premier League, nơi chúng tôi vừa tuột mất ngôi đầu bảng." chiến lược gia người Scotland nói thêm.

Cùng với đó, HLV Ferguson cũng đón nhận một tin vui khác là trung vệ Phil Jones đã sẵn sàng ra sân sau khoảng thời gian dài vắng mặt. Trong khung thành, thủ môn Anders Lindegaard vẫn được trao cơ hội bắt chính khi De Gea vẫn chưa hoàn toàn có được 100% thể lực.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X