Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex sẽ tái xuất để cứu rỗi Man Utd?

Thứ Ba 07/01/2014 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dư luận tại Manchester tin rằng Sir Alex Ferguson sắp trở lại để giúp MU vượt qua cơn khủng hoảng, giống như trường hợp của Sir Matt Busby trước đây.

Ngay trong những ngày đầu năm mới 2014, Old Trafford đã bị bao trùm bởi một bầu không khí u ám. Hai thất bại liên tiếp trên sân nhà trước Tottenham (Premier League) và Swansea (FA Cup) đã khiến các fan MU nổi điên với HLV David Moyes. Các Manunian yêu cầu nhà cầm quân 50 tuổi chia tay bầy Quỷ đỏ ngay lập tức.

Sir Alex có lẽ sẽ không làm ngơ trước sự sa sút của MU
Sir Alex có lẽ sẽ không làm ngơ trước sự sa sút của MU

Trong khi đó giới chuyên môn tại Anh cũng nhận định các cầu thủ MU không còn tin vào khả năng cầm quân của David Moyes. Họ cho rằng cựu HLV của Everton không biết cách truyền cảm hứng cho các học trò. Chưa hết, họ còn nói Moyes đã hết ý tưởng để có thể giúp Quỷ đỏ giành quyền vào top 4.

Với mong muốn MU vượt qua cơn khủng hoảng hiện tại, người hâm mộ nửa đỏ thành Manchester không ngừng kêu gọi Sir Alex Ferguson trở lại dẫn dắt bầy Quỷ đỏ, chí ít từ nay cho tới cuối mùa. Các Manucian tin rằng, với tầm ảnh hưởng của mình, Sir Alex sẽ giúp các cầu thủ MU lấy lại sự tự tin cho chặng đường còn lại của mùa giải. Hiện BLĐ MU và Sir Alex chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào trước yêu cầu của các Manucian. Tuy nhiên, giới chuyên môn cho rằng khả năng Sir Alex trở lại cứu rỗi MU hoàn toàn có thể xảy ra.

Họ dẫn chứng, năm 1969, Sir Matt Busby đã chia tay chiếc ghế HLV sau 24 năm dẫn dắt MU để chuyển sang làm giám đốc. Người được chỉ định tiếp quản chiếc ghế nóng của Busby là Wilf McGuinness. Tuy nhiên, McGuinness lại không thể hiện được gì nên đã bị sa thải sau 18 tháng. Sau đó, BLĐ MU đã thuyết phục thành công Sir Matt Busby trở lại dẫn dắt bầy Quỷ đỏ trong giai đoạn còn lại của mùa giải 1970/71.

Hồi giữa tháng 12 vừa qua, trang Sport.co.uk đăng tin BLĐ MU nỗ lực liên hệ với Sir Alex nhằm mời ông trở lại dẫn dắt MU theo một bản hợp đồng đến hết mùa giải. Khi đó, cựu chiến lược gia lão luyện 72 tuổi đã từ chối và khẳng định David Moyes sẽ giúp Quỷ đỏ vượt qua mọi khó khăn.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X