Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sir Alex sẽ ra đi nếu MU bí mật bán Ronaldo

Thứ Hai 16/06/2008 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex Ferguson đã tâm sự với những người bạn thân thiết của mình rằng ông sẵn sàng quay lưng bỏ lại Manchester United nếu Cristiano Ronaldo được nhà Glazer bán cho Real mà không có sự thông báo trước cho ông.

 

Tờ Daily Express đã từng tiết lột về "điệp vụ bí mật" trị giá 75 triệu bảng của Real khi họ có ý định đàm phán trực tiếp với nhà Glazer mà không hề đoái hoài gì đến HLV Ferguson và giám đốc điều hành David Gill. Thương vụ này sẽ được những người đứng đầu CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đàm phán với nhà Glazer tại Mỹ, cùng với đó là mức lương 300.000 bảng/tuần dành cho Ronaldo.

 

Nhưng theo Sportmail, Sir Alex đã "nóng mặt" với hành động này của Real và ông cũng không quên gởi lời cảnh báo những người sở hữu CLB: “Sir Alex đã "xuống nước" với cả Real và nhà Glazer. Ông ấy tỏ ra cứng rắn khi chuẩn bị nói lời từ biệt Man Utd nếu CLB bán Ronaldo mà không hỏi ý kiến ông", một người bạn của Sir Alex cho hay.

Sir Alex Ferguson tỏ rõ thái độ cứng rắn với BLĐ MU

Cũng theo những nguồn tin chưa được công bố chính thức thì Ronaldo đã gật đầu với lời đề nghị chơi cho Real với bản hợp đồng kéo dài 5 năm, trị giá 75 triệu bảng (Real trả cho MU) và mức lương hàng tuần rơi vào 300.000 bảng. Nếu đây là sự thực thì Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ ăn lương "đậm" nhất thế giới và cũng là cầu thủ có giá chuyển nhượng đắt "cắt cổ" nhất lịch sử. 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,

 

HLV hiện tại của Manchester United vốn đã lên kế hoạch nghỉ hưu sau 3 mùa bóng nữa nhưng với động thái này có thể ông sẽ ra đi ngay lập tức nếu không nhận được sự tôn trọng từ phía CLB chủ quản.


Mối quan hệ của Ferguson và Ronaldo đã bị “sứt mẻ“
 

Thay vì thái độ quyết giữ bằng được Ronaldo như trước đây, Ferguson cũng đã dịu đi phần nào khi ông có thể đồng ý để MU ngồi vào bàn đàm phán với Real nếu đó là điều tốt nhất cho đội bóng. Nhưng các cổ động viên Quỷ đỏ cũng hy vọng với kinh nghiệm của mình ông sẽ xua đuổi "bóng ma" Real khỏi tâm trí Ronaldo. Người ta đang chờ xem những liệu pháp tâm lý nổi tiếng của HLV tài năng này khi Ronaldo "bực dọc" cảnh báo ông nên tránh xa trại huấn luyện của Bồ Đào Nha tại Euro 2008 và tiết lộ khả năng "bái biệt" sân Old Trafford ngay sau Euro.

 

Mặc dù sau đó Ronaldo đã chấp nhận đối mặt với "Ngài máy sấy" trong thời gian tới nhưng có vẻ như mối quan hệ thân tình giữa họ đã không còn được "mặn nồng" như trước. Dù sao, theo những ai yêu mến MU, Sir Alex cũng nên hài lòng nếu ông bán Ronaldo đi và lấy số tiền đó để mua 2, 3 cầu thủ đẳng cấp khác.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X