Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex sẽ là HLV nhận lương cao nhất Premier League

Thứ Tư 18/01/2012 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United đang trong quá trình đàm phán về một bản hợp đồng mới trị giá 7,5 triệu bảng/năm cho HLV Alex Ferguson.

Thông tin từ báo chí xứ sương mù cho hay gia đình ông chủ người Mỹ Glazer đang muốn đền đáp sự cống hiến không biết mệt mỏi trong mấy chục năm qua của HLV Alex Ferguson cho Man United bằng việc tăng mức lương lên 60% số cũ mà chiến lược gia người Scotland được nhận.

Alex Ferguson sẽ được tưởng thưởng xứng đáng với những gì đã đóng góp

Hiện tại, BLĐ Man United đang đàm phán vấn đề này với Sir Alex và nếu như mọi việc diễn ra trôi chảy, “Ông già gân” sẽ trở thành HLV nhận lương cao nhất trong lịch sử Premier League. Bản hợp đồng mới mà M.U đưa ra cho Sir Alex trị giá 6.5 triệu bảng/năm dựa trên bản hợp đồng cơ bản kèm theo một số khoản phụ hay tiền thưởng lên tới 1 triệu bảng nữa. Như vậy, con số này cao hơn 60% so với bản hợp đồng cũ trị giá 4 triệu bảng/năm chưa tính thưởng của nhà cầm quân lão làng.

Với số tiền lương như trên thì thu nhập của Sir Alex từ công việc tại Old Trafford cao hơn nhiều so với người đồng nghiệp Arsene Wenger và cao hơn cả mức 6,5 triệu bảng/năm mà Carlo Ancelotti từng được nhận tại Chelsea.

“Quỷ đỏ” hy vọng rằng HLV của họ sẽ chấp thuận lời đề nghị trước khi kết thúc mùa giải năm nay. Cách đây không lâu, Alex Ferguson tuyên bố vẫn muốn gắn bó cùng Man United thêm 3 mùa giải nữa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X