Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex sẽ giúp Man Utd sở hữu Cậu Bé Vàng của Ajax Amsterdam

Thứ Hai 11/03/2019 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edwin van der Sar, Giám đốc Điều hành Ajax Amsterdam cũng như cựu thủ môn Manchester United, tiết lộ mối quan tâm lâu năm của người thầy cũ huyền thoại dành cho trung vệ trẻ Matthijs de Ligt.

Matthijs De Ligt chính là chủ nhân của danh hiệu Cậu Bé Vàng năm 2018, giải thưởng dành cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Châu Âu. Anh cũng đã là trụ cột quan trọng của Ajax Amsterdam từ hai năm nay và thậm chí trở thành thủ quân đội bóng khi vẫn còn đang ở độ tuổi teen.

Cao lớn đến 1m88 và chơi chân rất tốt, tài năng trẻ tuổi 19 người Hà Lan chính là mẫu trung vệ lý tưởng trong nền bóng đá hiện đại khi ngoài khả năng phòng ngự, anh còn có thể tham gia phối hợp với tuyến trên cũng như phát động tấn công.

Sir Alex giúp MU mua trung vệ De Ligt của Ajax trong mùa hè 2019 hình ảnh
Sir Alex giúp MU mua trung vệ De Ligt của Ajax trong mùa hè 2019

Không có gì bất ngờ khi De Ligt lọt mắt xanh của hàng loạt đại gia Châu Âu, thậm chí theo tiết lộ bất ngờ mới đây của Edwin van der Sar, Giám đốc Điều hành Ajax Amsterdam, tài năng của cậu học trò đã sớm được nhìn ra từ hai năm nay bởi chính Sir Alex Ferguson, nhà cầm quân huyền thoại của Manchester United.

Chia sẻ cụ thể của cựu thủ môn người Hà Lan: “Khi Ajax chạm trán Man Utd ở trận chung kết Europa League ở Stockholm cách đây hai năm, Sir Alex đã nói với tôi rằng De Ligt sẽ trở thành một cầu thủ lớn trong tương lai không xa. Chúng tôi không thể đồng tình hơn với ý kiến của ông ấy. Liệu cậu ấy có ra đi hay không? Chúng tôi cũng không chắc chắn được điều gì hết nhưng hy vọng là không.”

Liệu Sir Alex sẽ trợ giúp Man Utd sở hữu Cậu Bé Vàng này chứ? Các CĐV Quỷ Đỏ hẳn sẽ rất hy vọng trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford rất cần một cuộc cải tổ hàng phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Mặc dù vậy, đây sẽ là một thương vụ chiêu mộ không hề dễ dàng gì cho Man Utd khi họ còn phải cạnh tranh quyết liệt với nhiều ông lớn ngang cơ khác, tiêu biểu như Barcelona, Real Madrid, Paris Saint-Germain, Arsenal hay Liverpool…

Arsenal sẽ có Cậu Bé Vàng nhờ người đàn ông này
Cựu danh thủ Marc Overmars, Giám đốc Điều hành của Ajax Amsterdam hiện đang có khả năng ra đi cập bến Arsenal và đảm nhiệm vị trí tương tự, khẳng định ông sẽ...
Barca CHÍNH THỨC xác nhận quan tâm Matthijs de Ligt
Barca xác nhận quan tâm Matthijs de Ligt của Ajax, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi thêm 75 triệu euro mua trung vệ người Hà Lan.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X