Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex sẽ để De Gea trở lại La Liga

Thứ Ba 22/01/2013 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đang có chuyến đi ngắn ngày tới Qatar để tập luyện, nghỉ ngơi và thay đổi không khí, có người vui nhưng cũng có người lo về tương lai của mình.

 

Trong số những người lo lắng về khả năng bị đẩy khỏi Old Trafford, thủ môn David De Gea là nhân vật nổi bật nhất. Ở trận đấu cuối tuần qua, trong trận gặp Tottenham, De Gea đã có một pha cản phá không tốt vô tình tạo điều kiện để Dempsey ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ sân White Hart Lane ở đúng những giây cuối cùng. Có vẻ như sự kém cỏi ấy của thủ môn này khiến HLV ALex Ferguson không hài lòng và chiến lược gia người Scotland đang cân nhắc việc để De Gea ra đi.

Suốt thời gian ở Old Trafford, De Gea đã không ít lần thể hiện anh đang rất nhớ nhà, nhớ bóng đá TBN và cả cô bạn gái đang ở Madrid. Không chỉ vậy, thủ môn này cũng không cảm thấy thoải mái ở Man United khi vấn đề bất đồng ngôn ngữ cũng là rào cản trong việc giao tiếp với đồng đội và BHL.

Gia nhập Man United với tư cách là thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử Premier League (17,8 triệu bảng), David De Gea gặp không ít sức ép về việc thay thế huyền thoại Edwin van der Sar. Không nghi ngờ về việc De Gea là một thủ môn tài năng, nhưng anh lại có tâm lý thi đấu luôn bất ổn.

Chính những điều này khiến HLV Alex Ferguson nghĩ tới khả năng chia tay De Gea khi lập ra danh sách những thủ môn cần mua. Asmir Begovic của Stoke City, Fernando Muslera của Galatasaray và Marc-Andreter Stegen của Monchengladbach đang là những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của HLV này để nắm giữ vị trí số 1 trong khung thành Quỷ đỏ.

Chip - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X