Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex sẽ "để dành" Rooney cho trận kịch chiến với Real Madrid

Thứ Năm 21/02/2013 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Theo những tin tức mới nhất xuất phát từ sân Old Trafford thì rất có thể tiền đạo Wayne Rooney sẽ được Sir Alex Ferguson cho "ngồi chơi xơi nước" trong những trận đấu tại Premier League sắp tới.

Và tất nhiên, động thái này của "Ông già gân" đủ cho người ta thấy rằng cái đích lớn nhất của Man Utd bây giờ chính là trận đấu lượt về tại vòng knock out Champions League với Real Madrid sắp tới.Rõ ràng, với một trận đấu vô cùng quan trọng như vậy thì việc Sir Alex buộc phải làm mọi cách để đảm bảo Quỷ đỏ có thể ra sân với một lực lượng đầy đủ nhất là điều nên làm. Nhưng, có nhất thiết Fergie phải cẩn trọng quá mức như vậy không? Đó mới chính là điều cần xem xét.

rooney
Cho Rooney nghtận 2 trận ở Premier League, liệu Sir Alex có quá cẩn trọng

Trên bảng xếp hạng Premier League hiện tại, Man Utd đang xếp đầu bảng và bỏ xa đối thủ trực tiếp - Man City đang xếp ở vị trí thứ 2 tới tận 12 điểm. Cuối tuần này, khi Quỷ đỏ gặp QPR thì cũng là lúc Citizen phải "lên thớt" khi phải chạm trán với Chelsea. Tất nhiên, Chelsea không phải là một đối thủ dễ bị bắt nạt và Man City sẽ rất dễ mất điểm trong trận đấu này. Nhưng liệu Sir Alex có dám chắc Quỷ đỏ của ông sẽ đánh bại được QPR hay không thì lại là một chuyện khác. Đội bóng chủ sân Loftus Road hiện tại đang đứng ở cuối bảng xếp hạng nên họ sẽ rất khát điểm. Bên cạnh đó, Sir Alex cũng cần nhớ  dù  mới gục ngã trước Swansea với tỉ số 1 - 4 nhưng dưới bàn tay của tân HLV Harry Redknapp, QPR đã buộc một Man City hùng mạnh phải chia điểm cách đây 2 vòng đấu.

Sau khi làm khách trên sân QPR, bầy Quỷ thành Man sẽ lại có cuộc gặp gỡ với "cố nhân" Norwich - những kẻ đã khiến cho chính Man Utd gục ngã với tỉ số 1 - 0 hồi đầu mùa này. Và trùng hợp làm sao, trận đấu đó Wayne Rooney cũng phải ngồi trên ghế dự bị.

Tính đến thời điểm này, chỉ còn 12 trận đấu nữa là giải ngoại hạng Anh sẽ chính thức khép lại. Khoảng cách 12 điểm cũng là một khoảng cách khá an toàn. Nhưng Alex Ferguson nên nhớ rằng ở mùa trước, đội bóng của ông đã từng mất ngôi vô địch ở những phút cuối cùng của mùa giải dù đã có lúc bỏ xa Man City đến tận 8 điểm. Cẩn trọng không bao giờ là thừa. Nhưng trong trường hợp này, có vẻ như vị HLV người Scotland đã lại cẩn trọng quá mức khi định cất Rooney trên ghế dự bị trong cả 2 trận đấu đầy cạm bẫy như vậy.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X